Sao Việt và những lỗi make up 'đáng sợ'

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Khuôn mặt ngày càng biến đổi củaNgọc Quyên có thể khiến người khác giật mình với kiểu make up và tóc tai như thế này!


Đôi mắt kẻ đậm và đeo kính áp tròng màu xanh giống hệt mắt mèo, bôi hồng bợt cùng kiểu tóc búi hơi giống... phim chưởng khiếnNgọc Quyên trở nên quá sắc sảo và "khác người".


Đôi mắt kẻ đậm và đeo kính áp tròng màu xanh giống hệt mắt mèo, bôi hồng bợt cùng kiểu tóc búi hơi giống... phim chưởng khiến Ngọc Quyêntrở nên quá sắc sảo và "khác người".


Có lẽ sao Việt nhưKim Minh nên hiểu rằng vẻ đẹp châu Á không thể phù hợp với mắt xanh, môi đỏ giống các kiều nữ da trắng, tóc vàng phương Tây được. Hơn thế nữa, màu môi quá đậm khiến lỗi tô son không đều, lòng trong bị phai màu có thể bị "soi" ra rất rõ.


Có lẽ sao Việt như Kim Minhnên hiểu rằng vẻ đẹp châu Á không thể phù hợp với mắt xanh, môi đỏ giống các kiều nữ da trắng, tóc vàng phương Tây được. Hơn thế nữa, màu môi quá đậm khiến lỗi tô son không đều, lòng trong bị phai màu có thể bị "soi" ra rất rõ.


Cũng với chiếc váy này, lần này tuy không make up nhợt nhạt, nhưng màu son đỏ đậm cùng mắt đeo kính áp tròng khác màu thật lại khiếnTrang Trần trông khá "lòe loẹt". Đặc biệt là phần môi đỏ cùng tác dụng "lấp lánh" của váy ánh kim hình như đã khiến răng của người đẹp trông khá khó hiểu mỗi khi nở nụ cười.


Cũng với chiếc váy này, lần này tuy không make up nhợt nhạt, nhưng màu son đỏ đậm cùng mắt đeo kính áp tròng khác màu thật lại khiến Trang Trầntrông khá "lòe loẹt". Đặc biệt là phần môi đỏ cùng tác dụng "lấp lánh" của váy ánh kim hình như đã khiến răng của người đẹp trông khá khó hiểu mỗi khi nở nụ cười.


Huyền Trang


Cách make up đi kèm với trang phục có phần "lỗi mốt" củaNgọc Hân khiến Hoa hậu trông thật cứng nhắc, đồng thời khuôn mặt cũng bị lộ hết các khuyết điểm như mắt nhỏ hay mặt góc cạnh...


Dương Yến Ngọc


Kiểu make up "màu mè" này khiếnDương Yến Ngọc trông kém sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Nhất là cách kết hợp gam màu thế này cũng không còn được giới trẻ ưa chuộng mấy nữa!


Kiểu make up "màu mè" này khiến Dương Yến Ngọctrông kém sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Nhất là cách kết hợp gam màu thế này cũng không còn được giới trẻ ưa chuộng mấy nữa!


Diễn viên Kim Phượngcó thể "dọa" người khác với khuôn mặt make up trắng bệch cùng mắt đậm và màu son thẫm như thế này!


Khuôn mặt được tạo khối quá nhiều và đậm, mắt kẻ sắc cùng môi đỏ tươi trông không hợp mấy với dáng môi khiến mặtTrà My trông rất cứng.


Còn phong cách make up này, cộng thêm kiểu tóc búi "bú rù" khiếnTrà My trông như một quý bà từ thời "xa lắc"!


Còn phong cách make up này, cộng thêm kiểu tóc búi "bú rù" khiến Trà Mytrông như một quý bà từ thời "xa lắc"!


Hàng mi dày và cong vút củaĐoan Trang sẽ hoàn hảo hơn nếu không bị vương lớp phấn trắng lên trên.


Gam màu tím pastel của áo cùng màu tóc nâu đồng đã vô tình làm lộ màu da hơi xỉn củaHà Anh, tuy nhiên cô cũng không biết cách trang điểm để che đi điều đó. Lớp phấn tối màu và có phần hơi mỏng không thể che đi làn da không mấy mịn màng của người đẹp, đồng thời màu son môi tối cũng khiến Hà Anh trông kém tươi tắn hơn hẳn.


Cách make up tone đồng-cam đang rất thịnh hành với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên nếu vô tình chọn phấn nền quá trắng nhưHoàng Thùy Linh...


Hoàng Thùy Linh

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn