Sao xấu mặt vì những tai nạn hi hữu

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Đan Trường: Rách quần và tụt xuống hốTrong đêm liveshow nằm trong tour diễn Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, Đan Trường liên tiếp dính phải hai sự cố vô cùng độc và hiểm. Sau khi kết thúc màn song ca với Hồ Ngọc Hà, Đan Trường ở lại sân khấu hát ca khúc Lời xin lỗi.Vì đây là một ca khúc đòi hỏi vũ đạo nên Đan Trường đã cùng vũ đoàn diễn khá “sung” mà không kịp để ý đến sự thay đổi của sân khấu. Khi Đan Trường đang lùi vài bước thì bất thình lình khoảng sân khấu ở giữa được hạ xuống bên dưới, thế là anh Đan Trường bị hụt chân và té luôn xuống “hố”.


Đan Trường lại rách quần


Dù gặp phải sự cố có một không hai này nhưng Đan Trường đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục biểu diễn. Nhưng, như người ta thường nói, họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai, ngay sau khi bị ngã lại một sự cố hi hữu nữa xảy ra với Đan Trường. Chiếc quần của nam ca sĩ này bị rách ở phía sau. Đan Trường vẫn tiếp tục biểu diễn mà không hay biết gì. Mãi đến khi những vũ công chạy đến che giúp thì anh mới phát hiện ra sự cố này. Đây có lẽ là buổi biểu diễn mà Đan Trường không muốn nhớ nhất trong suốt hơn chục nam ca hát của anh.Thủy Tiên lộ miếng độn môngPhớt lờ mọi sự tò mò và hoài nghi của thiên hạ về việc vòng ba bỗng dưng nảy nở một cách bất thường, Thủy Tiên luôn chọn những bộ trang phục giúp cô khoe được một cách tối đa sự gợi cảm của thân hình đồng hồ cát Trong bữa tiệc mừng giải Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên chọn một chiếc váy đuôi cá màu tím nhạt làm nổi bật lên sự căng tròn của vòng ba. Tuy nhiên, điều mà Thủy Tiên không ngờ tới được là do quá mỏng, chiếc váy đã vô tình làm lộ rõ miếng độn mông của nữ chủ nhân. Khi nhìn lại những tấm ảnh này, chắc hẳn Thủy Tiên sẽ chẳng lấy làm vui vẻ gì. Cô đã từng bị lên án khi chọn những bộ trang phục quá mức sexy trên sân khấu, nhưng đó là sự "lộ" có chủ đích, còn việc để lộ miếng độn mông lần này, chắc chắn là nằm ngoài mong muốn của Thủy Tiên.



Thái Hà lộ ngựcTrong một bữa tiệc tổ chức vào cuối tháng 2 tại TP.HCM, siêu mẫu Thái Hà chọn cho mình bộ bộ trang phục màu xanh lá cây tuyệt đẹp. Tuy nhiên, do quá mải mê nhảy nhót để quảng cáo cho một nhãn hàng nước hoa, Thái Hà đã để lộ gần hết vòng một của mình. Điều đáng tiếc là Thái Hà hoàn toàn không hay chuyện này mà vẫn tiếp tục vô tư trình diễn. Chỉ tới ngày hôm sau, Thái Hà mới tá hỏa thấy những hình ảnh lộ hàng của cô tràn lan trên mạng. Siêu mẫu này đã tỏ ra rất hối hận với sự việc trên.


Lee Da Hae suy sụp vì để lộ "vật thể lạ"Trong bộ váy màu vàng rực rỡ và lộng lẫy, Lee Da Hae rạng rỡ xuất hiện trong Lễ trao giải Korea Seoul Arts Awards lần thứ hai. Mặc dù lễ trao giải này quy tụ một dàn sao nổi tiếng thuộc dạng nhất nhì xứ sở Kim Chi nhưng kiều nữ Lee Da Hae vẫn trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý.


Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu như Lee Da Hae không vô tình để lộ "vật thể lạ" màu trắng ở phía trong váy khi sải bước trên thảm đỏ. Ngay lập tức những tấm ảnh này được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng tha hồ phòng đoán, bàn tán về "vật thể lạ" đó, trong đó, phần lớn các ý kiến cho rằng, đó là...giấy vệ sinh.Khỏi phải nói, sự việc đã khiến Lee Da Hae xấu hổ tới chừng nào. Phải gần một tuần sau khi xảy ra sự cố, Lee Da Hae mới lên tiếng. Cô cho biết, vật thể dưới dạng dải giấy vệ sinh thực chất là một đoạn vải được stylist của cô sử dụng để… độn eo, vì chiếc váy quá rộng. Nữ diễn viên My Girl giải thích rằng, nhóm stylist đã thắt đoạn vải này sau lưng cô thay vì bóp phần eo vì sợ làm mất dáng váy, tuy nhiên mớ vải độn đã xổ tung ra và gây rắc rối bất ngờ.


....Nếu như cô không vô tình để lộ vật thể lạ màu trắng kia


Lee Da Hae cũng nói thêm rằng, "hôm nay quả là một ngày khó khăn với tôi. Tôi có cảm giác như thể mình bị lột trần truồng vậy. Chẳng khác gì bị ức hiếp… Như thể tôi bị đứng giữa sân trường, mọi người chỉ tay vào mình và cười cợt…" Sự cố trên đã khiến Lee Da Hae trở nên hoang mang: "Đây cũng chỉ là một sự cố nhỏ, rồi nó sẽ đi qua. Tuy nhiên, những tổn thương trong lòng tôi cần nhiều thời gian để chữa lành. Tôi sợ. Trước khi trở thành diễn viên, tôi là một người phụ nữ. Và, trước khi là một phụ nữ, tôi là con người bình thường với những sai sót… Giờ đây, tôi hồ nghi liệu mình có thể tiếp tục tự tin thể hiện mình…" "Lọ Lem" Seo Woo lộ chân xấuĐược mời tới tham dự tại một sự kiện thời trang luôn là niềm mơ ước với những người nổi tiếng. Đó cũng là cơ hội để họ khoe với cả thế giới vẻ đẹp "chim sa cá lặn" cũng như gu thời trang độc đáo của bản thân. Tuy nhiên, có vẻ như "Lọ Lem" Seo Woo đã tự mình biến giấc mơ lẽ ra đã ngọt ngào thành cơn ác mộng.


Seo Woo tới dự tuần lế thời trang Seoul mà ăn mặc khá giản dị


Tối 5/4 vừa qua, "Lọ Lem" Seo Woo tới tham dự Tuần lễ thời trang Seoul. Thay vì chọn những bộ cánh lộng lẫy hoặc cá tính nhất thì Seo Woo lại gây thất vọng khi xuất hiện với bộ trang phục có style quá mức bình thườn. Sau đó, như một trong những nỗ lực gây ấn tượng, Seo Woo thay trang phục và diện một bộ váy ngắn. Tuy nhiên, thay vì khoe chân dài, eo thon, bộ váy ngắn lại "tố cáo" một đôi chân không lấy gì mịn màng và có khá nhiều vết mẩn đỏ xấu xí.Park Se Young dù cẩn trọng vẫn lộ "vật thể lạ"Cũng giống như Lee Da Hae, Nữ hoàng truyền hình Hàn Quốc Park Se Young cũng để lộ vật thể lạ màu trắng dưới lớp váy áo. Diện một chiếc đầm xòe màu hồng xinh xắn và siêu ngắn, Park Se Young đã rất thận trọng khi di chuyển. Cứ mỗi khi di chuyển Park Se Young lại dùng tay giữ váy. Tuy nhiên, chiếc váy quá ngắn, “vật thể” màu trắng quá dài nên người đẹp không thể tránh được việc lộ ra ngoài.




Cẩn trọng với từng bước đi, từng cử động nhỏ nhưng Park Se Young vẫn lộ hàng


Emma Watson: Sao ngoan cũng "lộ hàng"Emma Watson được hàng triệu khán giả trên khắp thế giới yêu thích qua vai diễn cô phù thủy nhỏ Hermione trong phim Harry Potter. Dù nổi tiếng từ rất sớm nhưng cô gái có vóc dáng nhỏ bé, gương mặt sáng này luôn "miễn dịch" với các scandal vốn được coi là một phần tất yếu trong cuộc sống phồn hoa tại Hollywood. Tuy nhiên, "nhân tính không bằng trời tính", dù đã rất thận trọng nhưng Emma Watson vẫn dính phải tai nạn quen thuộc:"lộ hàng". Ngoài những tấm ảnh nude đã đước xác minh là giả mạo, Emma Watson còn để lộ gần hết phần ngực phải và chiếc quần chíp khi tới tham dự một bữa tiệc sớm của Giải thưởng hàn lâm Anh Quốc.


Dù chọn một bộ váy không "khoe" quá nhiều....


Nhưng Emma vẫn lộ hàng



Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc tại Liên hoan phim Cannes 2005. Khi cô đang sải những bước tự tin và duyên dáng trên thảm đỏ, đột nhiên dây áo của cô bỗng tụt xuống, để lộ cả phần ngực bên trái.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn