Smartphone tích hợp đồng hồ độc đáo

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012


TPO - Nhà mạng KDDI của Nhật Bản không còn xa lạ với những điện thoại di động có thiết kế độc đáo. Mới đây, hãng cho ra mẫu iida tích hợp đồng hồ kim rất lạ mắt.


Trên thực tế, ý tưởng gắn đồng hồ kim trên smartphone không phải mới, giống như những gì Mobiado đã thể hiện trên mẫu Professional 105GMT của Mobiado. Nhưng đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại phổ thông với thiết kế gắn đồng hồ chỉnh tay độc đáo.


Iida được thiết kế một lỗ đủ lớn để đặt chiếc đồng hồ kim trên đỉnh trái của máy. KDDI tính toán kích thước sao cho hợp lý nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, trong khi người dùng vẫn có thể xem giờ ở khoảng cách cầm điện thoại như bình thường.


Dải cao su cùng màu, bo quanh thân máy để hạn chế việc làm rơi máy vì quá trơn. KDDI cho biết, iida là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Jaime Hayon, sử dụng giao diện iida quen thuộc của KDDI được tùy biến từ Android phiên bản 2.3 Gingerbread.


KDDI chưa khẳng định sẽ đưa iida vào sản xuất thương mại, nhưng những phát minh công nghệ luôn xuất hiện ở Nhật. Vì thế, chúng ta có thể chờ đợi một ngày iida được bày bán rộng rãi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn