'Soi' streetstyle tuần 3 tháng 4 của sao thế giới

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Để tự khoe thành tích giảm cân của mình, Miley Cyrus thường xuyên diện những trang phục ôm sát, khoe đường cong cơ thể giống như bộ jumpsuit 2 dây họa tiết đầu lâu đen-trắng mà cô nàng diện trong tuần vừa rồi. Miley kết hợp với combat boots cổ cao, túi xách vải đeo chéo, tạo nên set đồ vô cùng cá tính và trẻ trung.


Emma Roberts


Justin Bieber


Trong khi anh bạn trai Justin Bieber trẻ trung, hầm hố thì Selena Gomez trông lại duyên dáng, nhẹ nhàng hơn trong cách chọn quần áo lần này. Cô nàng ra ngoài với xtyle tối màu gồm jacket da nâu, áo sơmi hồng nhạt in họa tiết hoa văn chìm, skinny cùng giày bệt đen. Trông Selena khá người lớn với phong cách này nhỉ!


Dakota Fanning


Tại showbiz Hoa ngữ, Chung Hân Đồng tới sân bay với xtyle tông màu đen gồm áo thun freesize dáng dài, skinny jeans và khăn quàng. Đôi sandal đế xuồng khá dày cùng kính và túi gam màu electric blue chính là điểm nhấn bắt mắt cho vẻ ngoài của người đẹp.


Ở Hàn Quốc, nữ diễn viên Han Ga In cũng bị bắt gặp đang tới sân bay. Chị ấy gây chú ý nhờ gu thời trang độc đáo: kết hợp jacket da cam với maxi dress màu electric blue và giày thể thao.


Trong khi đó, Hyomin của T-ara tiếp tục được săn đón tại sân bay khi xuất hiện trong bộ đồ da khá hầm hố. Tuy cô nàng chỉ mặc áo thun dài tay dáng dài màu xám, gile da bên ngoài, đi tất dài và boots cổ thấp, nhưng từng đó item cũng đủ để khiến Hyomin trở nên vô cùng cá tính và độc đáo.


Lee Dong Gun


Tài tử Lee Dong Gun vừa xuất ngũ bị “săn đón” khi đang đi trên phố mua sắm. Lee Dong Gun ăn mặc khá giản dị, chỉ với áo khoác quân đội, quần jeans cùng với giày thể thao nhưng trông anh ấy vẫn ra dáng một ngôi sao đích thực.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn