Thanh Hằng tiếp tục giữ 'ghế' giám khảo Siêu mẫu 2012

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


Năm ngoái, Thanh Hằng góp mặt trong "bộ tứ quyền lực" của SMVN cùng nam siêu mẫu Bình Minh, NTK Công Trí và đạo diễn Lê Hoàng. Dù tập hợp những nhân vật có chuyên môn và danh tiếng trong làng thời trang, nghệ thuật nhưng xuyên suốt các hoạt động của SMVN 2011, "bộ tứ quyền lực" chưa có nhiều đất để thể hiện cá tính và vai trò rõ rệt.


Sang mùa SMVN năm nay, với uy tín trong làng mẫu, chị ấy tiếp tục được ưu ái ngồi ghế giám khảo cùng những nhân vật khác.


Năm 2002, Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh. Sau khi đăng quang, chị bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu và gần như lột xác. Người đẹp sinh năm 1982 sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) đã nhanh chóng trở thành một người mẫu sáng giá.


Với 10 trong nghề, Thanh Hằng hiện là vedette hàng đầu làng thời trang Việt với giá cát-sê cao ngất ngưởng cùng vô số lời khen về thái độ làm việc, sự chuyên nghiệp.


Chị ấy thường xuyên đi đầu trong việc khởi xướng, giới thiệu những xu hướng thời trang mới nhất và gần như "miễn nhiễm" với scandal.



Gần đây, bên cạnh lịch diễn thời trang, chị ấy còn tham gia bộ phim hành động 3D mang tênChân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Á vương Nam Thành cũng góp mặt trong buổi quay clip giới thiệu SMVN 2012.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn