Tiên phong trải nghiệm Android 4.0.

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Hiện tại ở Việt Nam, giới chơi Samsung Galaxy II bắt đầu dùng bản ROM 4.0 để “vọc” để cập nhật hệ điều hành mới nhất này. Trước mắt, Galaxy S II I9100 và Nexus với hệ điều hành 4.0 nhận được phản ứng tích cực của người sử dụng với những tính năng và tiện ích nổi bật. Các smartphone sử dụng Android Ice Cream Sandwich sẽ được trang bị thêm tính năng NFC. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ bất cứ điều gì giữa 2 thiết bị sử dụng Android. Android 4.0 cũng được trang bị thêm chức năng nhận diện gương mặt để mở máy thiết bị. Việc lướt web cũng trở nên dễ dàng hơn với các tính năng bookmark, trình duyệt theo tab, copy& paste.


Hãng điện thoại thông minh cao cấp HTC cũng vừa công bố nâng cấp cho đại gia đình HTC, từ dòng Sensation, EVO và Amaze “lên đời” từ Android 2.3 sang 4.0. Trên thực tế, hiện tại chỉ có Sensation, Sensation XE mới được ưa ái nâng cấp trước với ngôn ngữ Tiếng Anh. Sau nhiều lần trì hoãn thì Acer cũng hứa hẹn trình làng Acer Iconia A100 và A500 với hệ điều hạnh Android 4.0 vào tháng 4 tới.


Nếu bạn muốn là người đi trước thời đại, hãy tìm đến một số diễn đàn nơi cung cấp những thủ thuật để nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 để tham khảo. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến sự trợ giúp của một số cửa hàng điện thoại uy tín như Nmobile- 216 Huỳnh Văn Bánh Q Phú Nhuận. Được biết đến như là nơi đầu tiên và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cài đặt hệ điều hành android và các smartphone khác, Nmobile đã từ lâu là điểm đến của những người yêu công nghệ muốn nâng cấp hệ điều hành hoặc trao đổi kinh nghiệm.


Khách hàng đang nâng cấp điện thoại tại Nmobile


Galaxy ace và sonyerisson arc s cũng đã lên đc 4.0.3 tại Nmobile


Hiện tại, Nmobileđã cập nhật thành công cho các dòng điện thoại cao cấp như HTC Sensation, HTC Sensation XE/XL, Samsung dòng galaxy S(i9000, T959, Captivate), Galaxy S2(i9100), Galaxy Ace S5830, Sony Ericson Xperia Arc, Xperia Arc S, Máy tính bảng Acer A500…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn