Tình say đắm của cô dâu Việt và chú rể ngoại quốc

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Không ít cô dâu Việt tìm được nửa kia đích thực là người nước ngoài và đã chia sẻ bộ ảnh cưới đầy hạnh phúc của họ trên Ngoisao.net.



Chú rể của bộ ảnh'Làm rể Việt Nam anh nhé!' tên là Guillaume, người Pháp, đã cùng cô dâu Thanh Tuyền kết hôn vào ngày 4/3 vừa qua. Cô dâu cho biết khi gửi bộ ảnh này dự thi thì họ đã cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất (Canada).


Chú rể của bộ ảnh 'Làm rể Việt Nam anh nhé!'tên là Guillaume, người Pháp, đã cùng cô dâu Thanh Tuyền kết hôn vào ngày 4/3 vừa qua. Cô dâu cho biết khi gửi bộ ảnh này dự thi thì họ đã cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất (Canada).



'Việt - Đài những ngày hạnh phúc'


Bộ ảnh 'Việt - Đài những ngày hạnh phúc'được thực hiện tại Đài Loan, quê hương của chú rể Chí Viễn. Cô dâu Yến Bình người Việt Nam chia sẻ: 'Mình từng vấp ngã trong tình yêu. Nhưng rồi, qua sự giới thiệu từ người bạn, mình và ông xã quen nhau, chưa được một năm thì chúng mình kết hôn'.



Cô dâu của bộ ảnh'Tình yêu diệu kỳ (Tuyền - Raby)' tâm sự: 'Mình tên là Mỹ Tuyền (1989), chú rể của mình là Raby Francis. Cùng nhau trải qua nhiều khó khăn từ phía gia đình nhưng cuối cùng bằng tình yêu mãnh liệt chúng mình đã thật sự có nhau'.


Cô dâu của bộ ảnh 'Tình yêu diệu kỳ (Tuyền - Raby)' tâm sự: 'Mình tên là Mỹ Tuyền (1989), chú rể của mình là Raby Francis. Cùng nhau trải qua nhiều khó khăn từ phía gia đình nhưng cuối cùng bằng tình yêu mãnh liệt chúng mình đã thật sự có nhau'.



Cô dâu Hồng Hạnh của bộ ảnh'Tình yêu vượt biên giới' là người Huế đã kết hôn với chú rể Song Feng (Tống Phong), người Trung Quốc). Cô dâu tâm sự: 'Khi tôi và anh đã kết hôn, tình cảm của anh dành cho tôi và gia đình tôi không hề giảm mà anh thậm chí còn quan tâm, trách nhiệm hơn nữa'.


Cô dâu Hồng Hạnh của bộ ảnh 'Tình yêu vượt biên giới'là người Huế đã kết hôn với chú rể Song Feng (Tống Phong), người Trung Quốc). Cô dâu tâm sự: 'Khi tôi và anh đã kết hôn, tình cảm của anh dành cho tôi và gia đình tôi không hề giảm mà anh thậm chí còn quan tâm, trách nhiệm hơn nữa'.



'Những ngày hạnh phúc'

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn