Toàn quốc: Chỉ 1,8 triệu - Rinh ngay máy tính bảng

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Sử dụng hệ điều hành Android bản mới nhất, PI E002 là một trong số ít các sản phẩm có sử dụng tiếng Việt, sở hữu cấu hình mạnh mẽ bao gồm: chip xử lí A10 tốc độ 1.3 Mhz, DDR3 512Mb, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, tích hợp cổng kết nối với TV (HDMI 1.3p). Ngoài cách lưu trữ dữ liệu ở bộ nhớ trong của máy (4Gb/8Gb), bạn cũng có thể sử dụng thẻ nhớ để làm tăng dung lượng lưu trữ thêm tới 32Gb.


Chúng mình có thể tha hồ nghe nhạc, xem phim online trên các trang nổi tiếng. Chỉ cần cài đặt Yahoo, Skype hay Facebook, bạn có thể kết nối không giới hạn với bạn bè dù đang ở đâu. PI E002 có tích hợp camera 1.3 phía trước cho phép có thể dùng như webcam, microphone phục vụ ghi âm cũng như chat voice, 1 loa ngoài và một jack cắm tai nghe 3.5mm.


Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, máy tính bảng PI E002 còn là phương tiện học tập và làm việc hữu hiệu khi cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như từ điển đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ biến. Với các bộ từ điển Anh-Việt hay từ điển Anh-Anh Oxford và vô số các bộ từ điển khác mà bạn có thể dễ dàng cài đặt trên PI E002, sẽ không ngạc nhiên nếu trình độ ngoại ngữ của chúng mình tăng vù vù từ khi sở hữu máy tính bảng cho mà xem.


Cực kỳ tuyệt vời nếu bạn là fan của điện ảnh, vì teen nhà mình có thể cùng bạn bè và gia đình xem phim trên màn hình TV rộng nhờ vào cổng HDMI tích hợp trên thân máy. Với chức năng này, PI E002 được xem là sự thay thế thông minh và tiết kiệm cho TV Internet. Quan trọng hơn cả, PI Việt Nam hỗ trợ bạn download, cài đặt miễn phí tất cả những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.


Những điểm cơ bản ở


Chi tiết mời truy cập tại website:www.pivietnam.vn hoặc đến xem trực tiếp tại địa chỉ:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn