Tóc tém cá tính, 24 html

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012
(24 htmlMùa nóng đến gần, các mẫu tóc ngắn cá tính đang được nhiều sao thử nghiệm nhằm làm mới mình.

Cắt tóc ngắn luôn là một thử thách khó khăn với những người đã quen với mái tóc dài truyền thống. Nhưng rõ ràng bạn sẽ thấy mình khác hẳn khi sỡ hữu mốt tóc ngắn cá tính lạ mắt.

Ảnh minh họa 
Tóc tém mái lệch là xu hướng rõ nhất của mốt tóc xuân hè 2012. Kiểu tóc này tôn vẻ đẹp cá tính, có chút gì đó bất cần nhưng vẫn ẩn chứa sự ngây thơ, nữ tính. Nó khiến bạn tràn đầy sức sống và nổi bật giữa đám đông. Đôi khi mốt tóc tém mái lệch của bạn còn truyền đến cảm hứng cho nhiều người khác nhờ kiểu đầu hớt phóng khoáng tém ngang gáy.


Ảnh minh họa 
Mái được cắt lệch trước trán có thể cho bạn tung hứng nhiều kiểu tóc phá cách từ lòa xòa tự nhiên đến vuốt ngược ra phía sau. Những lớp tóc layer nằm tinh tế bồng bềnh được cắt tỉa duyên dáng mang đến làn gió mới đầy nhiệt huyết. Và vì thế, bạn khó có thể từ chối mẫu tóc tém duyên dáng mát rượi cho mùa hè đầy nắng sắp đến.

Ảnh minh họa 
Tóc tém phù hợp với người có gương mặt góc cạnh, nhờ những lớp tóc layer mềm mại, khuôn mặt càng toát lên vẻ cá tính khó cưỡng.
Phần mái lệch trước trán có thể tạo nhiều kiểu nhờ máy sấy, gel bóng, serum, wax, xịt keohoặc lược uốn tròn.
Để khác biệt, bạn có thể sáng tạo những gợn sóng tóc uốn bồng bềnh cho tóc ngắn. Những lọn tóc ngắn phía sau cho bạn sự nữ tính, gợi cảm bất ngờ.
Dùng máy kẹp hoặc các ống cuộn nóng để tăng độ phồng cho mái tóc mỏng.

Nguồn:giadinhtre.vn


Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn