Chủ nhân chiếc Phantom '81K 8888' đến Việt Nam

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011


Ron James là một doanh nhân thành đạt tại California, Hoa Kỳ. Hiện tại, anh sở hữu DèlaRon - một thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, phong cách và thương hiệu máy lọc nước Aqua Ultraviolet. Không nói quá nhiều về việc kinh doanh của mình nhưng Ron có khả năng cởi mở và vui vẻ kể chuyện cả ngày về đam mê xe và những chuyến du hành lớn. Anh có một bộ sưu tập siêu xe lên tới 35 chiếc. Để bảo dưỡng chúng cần 2 nhân viên làm việc liên tục hàng ngày.




Tham gia Gumball 3000 đều là những siêu xe đắt giá và hiếm như: Rolls-Royce, Lamborghini, Aston Martin, Bugatti Veyron, Ferrari, Porsche... Chiếc xe theo Ron James tham dự chuyến đi là xe Rolls-Royce Phantom màu đen mờ, mang biển Việt Nam: 81K-8888. Đây là lần thứ 2 Ron James tham gia hành trình Gumball, có tổng quãng đường dài 4.828km (3.000 dặm). Chuyến đi lần này khởi hành từ London (Anh) và kết thúc tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).





Hình ảnh chiếc xe mang theo quốc kì Việt Nam của P.F.L by DèlaRon.



Các lái xe của Gumball phải tự chịu trách nhiệm với những chiếc xe mình lái, họ có thể bị lạc đường, hỏng xe, bị cảnh sát của nước sở tại bắt nếu vi phạm luật giao thông... Tất cả những điểm tưởng như sẽ làm cuộc chơi trở nên rời rạc lại tạo nên một sự kiện thú vị mà rất nhiều người rất muốn tham gia và tự hào khi được trở thành thành viên của đoàn, dù cái giá cho mỗi thành viên vào khoảng 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).


Ít người biết, luôn xuất hiện cùng Ron James là một người bạn đồng hành quan trọng: Gary Nguyễn, một doanh nhân Việt kiều trẻ tại California. Họ hợp sức thành đội P.F.L by Delaronkhi tham gia các hành trình như Gumball 3000, goldRush.



Hai thành viên của P.F.L by DèLaRon


Hai thành viên của P.F.L by DèLaRon


Trước khi bắt đầu mỗi quãng đường, các thành viên tham gia tự đo thử nồng độ cồn.


Ron James và Gary Nguyễn trong lần về thăm Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn