Những CEO được yêu thích nhất nước Mỹ

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Ford từ năm 2006, Mulally trước đó từng có 4 năm phục vụ cho Boeing Commercial. Nhờ vào khả năng lãnh đạo sáng tạo và minh bạch, ông đã đưa Ford nhanh chóng nhảy từ vị trí thứ 3 lên ngôi vị số một trong ngành công nghiệp ôtô Mỹ. Ông cũng giành được thiện cảm của 98% nhân viên đang làm việc cho Ford. “Mulally luôn tạo ra điều kiện tốt nhất cho người lao động”, một công nhân nhận xét


Với 98% ủng hộ, Lloyd C. Blankfein xếp vị trí số 2 trong danh sách. Những nhân viên của ông nhận xét rằng Blankfein luôn giữ mối quan hệ gần gũi thân thiết với khách hàng và cổ đông ngân hàng. Quan trọng hơn, ông luôn đặt lợi ích của nhân viên công ty lên hàng đầu.


CEO của Apple đạt được 95% số phiếu bầu chọn và xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách.


Vị trí thứ tư thuộc về Fred Smith, CEO của FedEX với 94% số phiếu bầu chọn.


Đạt được 93% số phiếu bầu chọn, CEO của Costco xếp vị trí thứ 5. Nhân viên công ty này tự hào nói rằng “Costco là nơi tuyệt vời để làm việc bởi CEO luôn có trách nhiệm với nhân viên của mình”.


Richard W. Edelman, CEO của Edelman đạt được 92% số phiếu bình chọn của nhân viên. Họ nhận xét rằng những người quản lý ở công ty rất dễ gần và luôn cởi mở với mọi nhân viên.


Vị CEO của công ty này giành được 92% số phiếu bầu của nhân viên.


Theo các nhân viên của Synopsys nhận xét: “Những nhà quản lý tại đây luôn có đủ khả năng và trình độ để giải quyết tốt mọi tình huống. Họ rất cẩn trọng trong việc đưa công ty vượt qua khó khăn”.


CEO của Procter & Gamble, ông Bod McDonald cũng đạt được 92% số phiếu bầu chọn. Nhân viên công ty này cho hay, ông là người làm việc xuất sắc, cẩn trọng trong việc quản lý điều hành, và luôn hoàn thành tốt trách nhiệm.


Với 91% số phiếu bầu, CEO của Intel cũng là một trong số 10 CEO được yêu thích nhất nước Mỹ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn