5 bộ ảnh cá tính của vòng 2 Lambretta Face Contest

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012


Bộ ảnh "Rock with Lambretta" của Hà Thanh Tâm (Hà Mjn) thể hiện phong cách rock cá tính của một cô bạn từ trước đến giờ vốn mang hình tượng dịu dàng, trong sáng. Với cây đàn ghita, chiếc xe Lambretta, giữa khung cảnh hoang vu của thiên nhiên, Hà Mjn nổi bật lên như một cô nàng rock chick ấn tượng và đầy sức sống.




Cô nàng rock chick Hà Mjn.


Bộ ảnh độc đáo của Hoàng Jacob(Ngô Minh Hoàng) khắc họa hình ảnh một cậu kĩ sư trẻ vừa ra trường, ấp ủ giấc mơ cho ra đời một chiếc scooter với kiểu dáng hoài cổ nhưng vẫn phong cách. Niềm đam mê cháy bỏng ấy đã giúp cậu kĩ sư vượt qua những thử thách, khó khăn trong quá trình thiết kế và thực hiện. Cuối cùng thì chiếc xe Lambretta cũng ra đời và được mọi người đón nhận, cậu kĩ sư có thể tự hào về sản phẩm cá tính của mình.




Bộ ảnh "kĩ sư" độc đáo của Hoàng Jacob.


Ý tưởng bốn mùa xuân - hạ - thu – đông thì không mới, nhưng có thể hiện được sự khác biệt giữa bốn mùa không thì lại là một chuyện khác. Nguyễn Ngọc Huyđã làm được điều đó, bộ ảnh bốn mùa của anh chàng này khắc họa rõ những đặc điểm nổi bật của 4 mùa trong năm: mùa thu lá vàng rơi, mùa đông lạnh cóng, mùa hè thoải mái sôi nổi và mùa xuân đem về sức sống cỏ cây. Đồng hành cùng cậu bạn trong suốt bốn mùa của năm đó là chiếc xe Lambretta lịch lãm, phong cách.




"Bốn mùa cùng Lambretta".


Bộ ảnh “Music with Lambretta” của Vương Anh(Bùi Quang Tuấn) vô cùng sáng tạo và cá tính. Ý tưởng mà anh chàng này muốn truyền tải là: “Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong thời buổi ngày nay, có nhiều lựa chọn cho những món ăn tùy vào sở thích của mỗi người.” Đó là RnB mạnh mẽ, vui tươi, là Rock cuồng nhiệt và bùng nổ, Hip hop đầy màu sắc và hương vị, Country lịch lãm và Pop lãng tử, ngọt ngào. Vương Anh đã thể hiện được rất tốt ý tưởng “bữa tiệc âm nhạc”, bộ ảnh của anh ấy gây được ấn tượng mạnh cho người xem.




"Bữa tiệc âm nhạc" của Vương Anh.


Là thí sinh nam được “săn lùng” nhiều nhất tại vòng 1 vì gương mặt đẹp trai kiểu Hàn Quốc, Bim Trần(Trần Thái Linh) đem đến cho vòng 2 của Lambretta Face Contest một bộ ảnh khá ấn tượng và sâu sắc. Với thông điệp “Cuộc đời là những chuyến đi”, bộ ảnh của Bim Trần mang phong cách “bụi phủi”, ấn tượng và cá tính.




"Cuộc đời là những chuyến đi" - Bim Trần.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn