Hà Giang ký sự

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012


VIKTOR & ROLF


Louis Vuitton đã "xây" một ga xe lửa ngay giữa sàn catwalk để tạo nên sự kết hợp đầy nghệ thuật bằng hình ảnh người phụ xe xách những chiếc túi xa xỉ cho "hành khách" là các siêu mẫu.


Sân khấu trình diễn BST Thu - Đông 2012 của thương hiệu Chanel được Karl Lagerfeld thiết kế sáng tạo với những tảng pha lê dựng đứng và đang dần vỡ vụn trong bảo tàng Grand Palais của Paris tại Pháp.



Kỷ niệm 10 năm làm việc tại Lanvin, Alber Elbaz đã kết thúc show diễn với một chiếc bánh gato lớn và một ban nhạc hùng hậu.


MANISH ARORA


Lần đầu tham gia tuần lễ thời trang London, McQ đã gây bất ngờ với mô hình khu rừng thực sự và sàn catwalk được trài đầy lá vàng rơi.


VIVIENNE WESTWOOD


Trussardi đã đem vùng đồng quê của Perus tới tuần lễ thời trang Milan với những chiếc giỏ chất đầy hoa quả và rau tươi ở phía cuối sàn catwalk.


BST kỳ lạ của Browne được sinh ra từ sâu thẳm những cỗ quan tài!


Mang cảm hứng lãng mạn, BST cuối cùng của Raf Simons được biểu diễn giữa những chiếc hộp thủy tinh với bó hoa vô cùng rực rỡ trưng bày bên trong.


MEADHAM KIRCHHOFF


Các siêu mẫu với mặt nạ che kín mặt, trình diễn những sáng tạo gothic quen thuộc của Rick Owens dưới bức tường lửa nóng rực.


MONCLER GRENOBLE


GARETH PUGH


Mulberry đã tạo nên một sân khấu thời trang thú vị khi tạo hình ảnh hai "quái vật" cao 3m đứng cạnh sàn catwalk. Tất cả theo đúng tên gọi của show diễn - "Nơi của những động vật hoang dã".


Bữa tiệc trà của Orla Kiely ở tuần lễ thời trang London là hình ảnh thu nhỏ của phong cách Anh quốc cổ điển.


ALEXANDER McQUEEN


Show diễn Burberrry luôn là show diễn hoành tráng nhất tuần lễ thời trang London. Trong show diễn năm nay, hàng ghế đầu đã được thiết kế sáng rực rỡ giống như cảnh tượng thiên đường được mở ra. Ở phần cuối của show diễn, các siêu mẫu cầm ô Burberry đi dưới cơn mưa, hòa cùng tiếng sấm sét nổ vang trời và những chàng pháo tay vui mừng từ phía khán giả..

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn