10 xu hướng túi mùa xuân - hè 2012

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Xu hướng trang phục nữ xuân - hè 2012


Clutch bigsize: Loại túi xách cầm tay dạng ví gập vốn được yêu thích từ năm 2011 vì nét thời trang và cá tính. Trong mùa xuân hè năm nay loại túi này sẽ được cải tiến về kích cỡ cho tiện dụng hơn.


Túi xách dáng hộp siêu nhỏ: Túi xách không còn đơn giản chỉ để đựng đồ dùng cá nhân. Nữ giới dùng những chiếc túi với kích cỡ siêu nhỏ chỉ để tô điểm phong cách cho dù có thể không đựng được nhiều đồ dùng.


Túi họa tiết:Giống như xu hướng trang phục, các nhà thiết kế túi cũng ưu tiên họa tiết đa dạng dành cho các mẫu túi xách năm 2012.


Túi kèm dây xích:Theo cơn sốt của túi Chanel, dây xích là chi tiết túi được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Những chiếc túi dây xích được dự đoán sẽ vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm 2012.


Túi với họa tết đan và dệt cầu kỳ:Tính truyền thống được coi trọng trong các thiết kế túi năm nay. Họa tiết cầu kỳ được đan tết trên nền túi, làm cho túi xách dù đơn điệu về kiểu dáng nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng.


Túi xách tay cỡ trung:Nối tiếp xu hướng túi năm 2011, loại túi xách tay quai ngắn của Mulberry được dự đoán sẽ vẫn là một xu hướng chính.


Túi đeo chéo minisize:Túi đeo chéo năng động vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho nữ giới hè 2012.


Túi dạng gập hai trong một:Thêm một biến tấu của Clutch, hãng Dries van Noten, Emilio Pucci, Helmut Lang tung ra các mẫu túi cầm tay tiện lợi. Chỉ cần một động tác gập lại, người sử dụng đã có thể thu nhỏ túi và giữ đồ vật bên trong không rơi ra.


Túi bigsize xách tay:Túi bigsize luôn phù hợp cho hoạt động dã ngoại hay các chuyến đi khi cần mang theo nhiều đồ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn