Thêm nhiều điện thoại 'chất' tại CES 2012

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


K800 đánh dấu sự có mặt của Intel vào thị trường smartphone với chip Intel Medfield 1.6GHz tích hợp tại sản phẩm này.


Đây là một thiết bị có màn hình khá rộng (4.5 inch) và có độ phân giải chuẩn HD, mặc dù có kiểu dáng không chạy theo xu hướng mỏng và nhẹ, nhưng K800 nhìn khá chắc chắn. Máy được trang bị camera 8.0 và các kết nối WCDMA HSPA+ 21Mbps, Bluetooth 3.0, GPS, Wifi...


Đại diện Huawei của Trung Quốc tiếm ngôi mỏng nhất thế giới của Motorola Droid Razr với chiều dày nhất là 6,68mm.


Chiếc điện thoại tích hợp chip OMAP 4460 Texas Instruments, tốc độ 1,5 GHz, màn hình Super AMOLED 4,3 ich và Android Ice Cream Sandwich mới nhất của Google.


Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc giới thiệu chiếc Spectrum, điện thoại màn hình cảm ứng cỡ lớn - 4,5 ich, độ phân giải HD.


Spectrum tích hợp camera 8.0, đèn LED flash, có khả năng quay phim full HD, đồng thời sở hữu 1 camera phụ 1.3.


Mặc dù hướng tới những khách hàng ở phân khúc tầm trung, nhưng sản phẩm của Pantech vẫn được trang bị cấu hình khá mạnh với bộ xử lý lõi kép 1.2GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch và kết nối LTE.


Thiết bị mới của HTC có camera 'siêu chấm' với độ phân giải lên tới 16 Megapixel, đi kèm với đèn Flash LED, độ mở ống kính của camera là 2.6 đồng thời có khả năng... chống rung.


Motorola tiếp tục sản xuất các dòng điện thoại đặc trưng của mình là 'siêu mỏng' với RAZR Maxx và màn hình cảm ứng kèm bàn phím cứng với Droid 4.


Droid 4 nằm trong dòng điện thoại cảm ứng bàn phím cứng của Motorola

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn