Top 5 màu nail yêu thích của sao Hoa ngữ

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Sắc màu thời trang này không chỉ làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang mà nó còn len lỏi vào thế giới của nail, và những sao là tín đồ của nó bao gồm toàn sao Hạng A.


Cam là sắc màu yêu thích của Lý Băng Băng, Từ Nhược Tuyên, Phạm Băng Băng.


Mạnh mẽ đầy cá tính là những gì gam màu này mang tới cho bạn. Màu đen cá tính này thường được Trương Bá Chi cùng các sao khác mix cùng những trang phục mang gam màu tương phản như vàng, trắng, đỏ... rất ấn tượng.


Trương Bá Chí và cả nàng "công chúa Hàn Quốc" Jang Na Ra đều yêu thích sắc đen.


Gam màu này không thể bỏ qua khi sắc nude được tận dụng triệt để từ trang phục tới trang điểm, và khi nail khoác lên gam màu này mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời trang và nữ tính. Khi sử dụng gam màu này, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp 'tông xuyệt tông' với trang phục.


Đỏ mận thời thượng và mạnh mẽ


Gam màu đỏ mận luôn có một chỗ đứng nhất định trong thế giới nail. Ưu điểm của nó là tôn làn da trắng của chủ nhân một cách triệt để, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc nó chỉ thích hợp với làn da trắng, còn nếu da bạn ngăm đen thì hãy tạm biệt nó ngay tức thì nhé.


Đỏ mận rất thích hợp với những làn da trắng sáng.


Khi sử dụng gam màu này bạn sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục mà không sợ lệch tông hay đối lập, chính vì vậy nó là màu sắc an toàn nhất trong thế giới nail.


Triệu Vy, Phạm Băng Băng là những ngôi sao yêu thích màu sơn này.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn