Bí mật phía sau những bộ đầm thảm đỏ

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Được biết đến như một sự kiện điện ảnh danh giá bậc nhất thế giới, lễ trao giải Oscar luôn quy tụ những gương mặt hạng A của điện ảnh thế giới. Để có một diện mạo rạng ngời và tươi tắn khi bước lên thảm đỏ của sự kiện này, đó là áp lực không chỉ với các ngôi sao, mà còn với các stylist, các nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm và làm tóc… Những stylist phải nghiên cứu kĩ càng và chọn ra những bộ đầm phù hợp nhất cho các khách hàng ngôi sao – những người luôn sẵn sàng "vung" tiền" để trở thành “nữ hoàng thảm đỏ”.



Bạn "tò mò" muốn biết lý do vì sao?




Trên thảm đỏ, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy “cuộc chiến” giữa các minh tinh, song, trước đó là một cuộc chiến kéo dài giữa các nhà thiết kế và các stylist. Trên thực tế, cuộc chiến này còn khốc liệt hơn nhiều bởi tất cả chỉ chung một mục đích: thực sự nỗ lực để khách hàng của mình sở hữu bộ đầm lộng lẫy nhất, nổi bật giữa hàng trăm đối thủ cạnh tranh.



Tuy nhiên, ngoài việc miệt mài sáng tạo, đôi khi, các nhà thiết kế cũng phải sử dụng những “chiêu trò” đặc biệt, để đảm bảo người ta sẽ nhận ra những dấu ấn đầy sáng tạo của họ khi chiêm ngưỡng những bộ đầm xa hoa này. “Để chắc chắn bộ đầm của mình được xuất hiện trên thảm đỏ, đôi khi các NTK còn “đút lót” các stylist để nhờ họ thuyết phục các ngôi sao lựa chọn thiết kế của mình” – stylist Philip Bloch tiết lộ. Đó thường là những món quà rất thực tế, như tiền mặt, voucher phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ, căng da mặt hay đơn giản là chiếc thẻ tập gym… Một số NTK thì “thẳng thắn” hơn khi trực tiếp hỏi nhu cầu và “cái giá” mà các stylist đưa ra.


Hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ đầm Oscar năm nay, danh sách những ngôi sao “diện” đẹp nhất phải kể tới: “cô gái có hình xăm rồng” Rooney Mara, Michelle Williams, Bérénice Bejo và Jessica Chastain:




Phương Liên(theo millionlooks)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn