Dàn người mẫu áo tắm làm mát mùa hè 2012

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Với gương mặt e ấp như thiên thần, thân hình nuột nà và ba vòng nảy lửa đầy khiêu khích, siêu mẫu 19 tuổi người Mỹ Kate Upton đã "đánh bại" hàng loạt các tên tuổi đình đám khác để trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí nổi tiếng này trong năm nay.


Sở hữu nhan sắc mặn mòi với gương mặt đẹp, đôi mắt xanh sâu hun hút cùng chiều cao lý tưởng 1m78 và các số đo đáng mơ ước 85-58-88, siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk từng được chọn làm gương mặt trang bìa của SI năm 2011. Năm 2012 này, người tình của ngôi sao bóng đá số 1 thế giới Cristiano Ronaldo lại tiếp tục làm hài lòng độc giả với những bộ ảnh đầy lôi cuốn và hấp dẫn.


Có lẽ người đẹp Nga Anne V là một trong những chân dài có thâm niên lâu năm nhất ở Sports Illustrated. Trong vòng 8 năm trở lại đây (kể từ năm 2005), không một năm nào tờ tạp chí áo tắm được cánh đàn ông quan tâm nhất thế giới này lại quên mời cô xuất hiện trong cuốn catalog ăn khách của mình. Đáp lại, những bộ ảnh vô cùng quyến rũ của cô được thực hiện trên các bãi biển nổi tiếng thế giới luôn khiến cánh mày râu phải mất ăn mất ngủ.


Với chiều cao 1m75 và các số đo hoàn hảo: 90-61-90, năm 2009, siêu mẫu nội y lừng danh người Israel Bar Refaeli đã vinh dự trở thành gương mặt trang bìa của tờ tạp chí danh tiếng Sports Illustrated Swimsui.


Sở hữu một khuôn mặt khả ái cùng thân hình bốc lửa với chiều cao 1,77 m và số đo ba vòng của thần Vệ Nữ 91-65-91, đây là lần thứ 5 liên tiếp bông hồng lai xinh đẹp Jessica Gomes "đốt mắt" độc giả tạp chí áo tắm danh tiếng này. Năm 2011, siêu mẫu xinh đẹp này đã giành được danh hiệu “Người mẫu quyến rũ nhất nước Úc” do tạp chí Maxim phiên bản Úc bầu chọn.


Cao 1m79 và số đo 3 vòng hoàn hảo 85-61-88, Izabel hiện là 1 trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh. Cô cũng được tạp chí FHM bình chọn là một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.


7. Nina Agdal


Không xinh đẹp nổi trội, thậm chí hình thể còn hơi gày gò nhưng nhờ có đôi chân dài miên man và khả năng biểu cảm tốt, siêu mẫu tàn nhang Cintia Dicker vẫn trở thành người mẫu quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Victoria's Secret, H&M, Gap, Bebe... Kể từ năm 2009 đến nay, "chân dài" sinh năm 1986 đến từBrazil liên tục góp mặt trong các ấn phẩm của tạp chí áo tắm danh tiếng nước Mỹ Sports Illustrated.


Ngắm 15 người mẫu bikini hàng đầu


Ảnh minh họa

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn