Diệu Hương khệ nệ bụng bầu 7 tháng

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Tối 22/4, tới dự buổi khai trương showroom của nhà thiết kế Hà Duy, Diệu Hương vẫn rất tươi tắn trước ống kính dù đang vác mang bầu ở tháng thứ 7. Diễn viễn chia sẻ, từ khi có bầu, cô tăng cân rất nhanh và thân hình cũng mập hơn trước. Cô cũng thông báo đứa con đầu lòng của vợ chồng cô là con gái.


Dù tạm nghỉ công việc diễn xuất trong thời gian mang bầu nhưng Diệu Hương vẫn dành được nhiều cảm tình của khán giả với bộ phim "Cầu vồng tình yêu". Cô cho biết, tác phẩm chính là món quà cuối cùng mà cô gửi tặng người hâm mộ trước khi rời xa màn ảnh trong thời gian tới. Mới đây, Diệu Hương còn cùng một số bạn bè hùn vốn để mở cửa hàng chè ở thủ đô.


Trong buổi khai trương tối qua, Diệu Hương còn có dịp hội ngộ với bà bầu Hạ Vy. Cả hai hồ hởi hỏi thăm nhau về sức khỏe của thai nhi. Hạ Vy mang bầu con trai nên nhanh chóng nhận làm bà thông gia với Diệu Hương. Cô sẽ "vượt cạn" trước Diệu Hương khoảng 1 tuần.


MC Thanh Vân rạng rỡ tới chúc mừng Hà Duy có showrom thời trang của riêng mình.


Chị Kính Hồng tranh thủ lựa chọn một số mẫu đầm để chuẩn bị diện tới các sự kiện.


Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân rạng ngời với phong cách thời trang vintage. Người đẹp đang tất bật chuẩn bị bộ sưu tập mới với tư cách là nhà thiết kế tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông vào thời gian tới.


Ngọc Hân, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan vui mừng khoe dáng bên nhà thiết kế Hà Duy.


Hoa hậu Biển của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Vân Anh đến từ sớm để giúp Hà Duy đón tiếp khách mời.


Từ trái sang: Phước Hạnh, Thúy Hương, Ngọc Hân, Vân Anh, nhà thiết kế Hà Duy và Nguyễn Thị Loan.


MC Thanh Vân và diễn viên Diệu Hương pose ảnh bên các người mẫu Venus của bà bầu Hạ Vy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn