Emma Watson - vịt hóa thiên nga nhờ đổi gu thời trang

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Năm 2001, Emma Watson lần đầu tiên bước lên thảm đỏ trong sự kiện công chiếuHarry Potter And The Philosopher's Stone tại London. Cô bé 11 tuổi lúc bấy giờ "chui" vào chiếc váy ống dài thượt từ đầu đến chân. Cô bé điệu đà choàng thêm chiếc khăn lông chẳng ăn nhập gì với chiếc váy. Đó là chưa kể tới đôi giày nặng nề và dáng đứng buồn cười của Emma. Điểm cộng duy nhất là nụ cười quá đỗi hồn nhiên của nữ diễn viên mới bước chân vào showbiz.


Vẫn năm 2001, Emma tham dự một bữa tiệc. Cô bé đã biết làm duyên trước ống kính. "Phù thủy Hermione" đã chú ý đến cách phối màu sắc, từ vòng cổ, khăn đến giày và quần áo. Nhưng chiếc quần trông như trang phục ở nhà, còn áo như mượn được từ mẹ cô vậy.


Năm 2002, Emma xuất hiện tại lễ ra mắt phần 2 phimHarry Potter - The Chamber Of Secrets. Cô bé lúc đó đã thành sao nhưng cách ăn mặc vẫn chưa mấy tiến bộ. Đặc biệt, đầu tóc và cách trang điểm của Emma khiến cô hoàn toàn bị mất điểm.


Emma trông cứng nhắc và quê mùa trong bộ đồ lính nhưng lại được thêu những bông hoa thô kệch. Cô cũng mắc lỗi trang điểm khi đánh mặt quá trắng.


Sự phối hợp về màu sắc đã tốt hơn rất nhiều, nhưng chiếc váy này không phù hợp với người có vóc dáng bé nhỏ như Emma.


Năm 2003 tại Children’s BAFTAs, Emma diện chiếc váy mang họa tiết đầy sắc màu phương Đông hoàn toàn không ăn nhập với chiếc áo khoác nhung. Trông cô luộm thuộm và thiếu sang trọng.


Emma tại lễ ra mắt phần phimHarry Potter and the Goblet of Fire năm 2004. Gu ăn mặc của cô đã khá hơn nhiều. Nhưng chất liệu chiếc váy và đôi giày bệt khiến cô trông như vừa từ nhà chạy thẳng lên thảm đỏ.


Năm 2006, Emma trông xấu tổng thể với bộ trang phục này. Chiếc váy với những sợi tua rua như được làm từ giấy màu, chiếc vòng cổ quá quê mùa, đôi bốt xấu xí và không hợp với chiếc váy. Đó là chưa kể gương mặt thất thần, thiếu sức sống của cô.


Không phải phù thủy nhỏ mà Emma trông như một phù thủy già khi diện chiếc váy này dự một buổi tiệc từ thiện.


Năm 2007, tại National Movie Awards, Emma diện một bộ váy xanh mướt đến buồn tẻ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn