HTC Ozone có thể hết hàng trong tuần đầu tiên

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Trong tháng 4 lại có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá 500 nghìn, chỉ còn lại 1.950.000đ kèm theo chế độ bảo hành đặc biệt. PhoneUSA.vntin rằng đây sẽ là sản phẩm chính hãng mà những người tiêu dùng thông thái sẽ đưa vào vị trí số 1 khi lựa chọn cho mình một chú dế xứng tầm.


Chiếc smartphone mới nhất của Verizon được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM 7625 528MHz, RAM 192 MB, ROM 256MB có tốc độ xử lý khá nhanh trong những model cùng mức giá, hoạt động trên 4 băng tần GSM và hai băng tần CDMA, hỗ trợ kết nối 3G 1x EV-DO 800 / 1900. Thực tế tại Việt Nam HTC Ozone cho chất lượng đàm thoạixuất sắc, âm thanh ấm và trong, mic nhạy xa và thu âm trung thực.


Chơi giả lập được các game cổ điển.


Bàn phím Qwerty khá to, rõ và bấm êm.


Thời gian sử dụng pin theo lý thuyết của nhà sản xuất là khoảng trên 3 ngày, nhưng theo thử nghiệm thì thời gian đàm thoại thông thường chỉ đạt khoảng từ 2,5 - 3 ngày. Thời gian sử dụng pin ở chế độ chơi nhạc là khoảng trên 6 giờ. HTC Ozone mang đến chất âm cực hay mà bạn không ngờ đến trên một thiết bị giá rẻ như thế. Âm to, ấm và không bị rè khi mở mức âm lượng cao. Tai nghe kèm theo thiết bị cũng mang lại một mức âm rất tốt so với số tiền bạn phải bỏ ra.


HTC Ozone được nhập chính thức từ mạng mạng Verizon(USA), có giá bán ra tại thị trường Việt Nam là 2.450.000đ. Đặc biệt, quý khách mua hàng trong tháng 4 được giảm 500.000đ, chỉ còn 1.950.000đ kèm theo chế độ bảo hành đặc biệt là đổi mới trong vòng 1 năm nếu lỗi (áp dụng trên toàn quốc). “Thường thì trên thị trường Việt Nam các sản phẩm điện tử, điện thoại chỉ được đổi mới trong vòng 24h, lâu nhất là 1 tuần nếu lỗi. Riêng với HTC Ozone, máy có chất lượng đủ tốt để có thể đổi mới cho khách hàng trong vòng 1 năm”, đại diện nhà nhập khẩu HTC Ozone từ Mỹ cho hay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn