KFC phải bồi thường vì gà rán gây tổn thương não

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012
vietnamnet.vn - Cập nhật 28/04/2012 03:15:22 PM (GMT+7)
Ngày 27/4, Tòa án Tối cao New South Wales, Australia, đưa ra phán quyết tập đoàn đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới KFC phải bồi thường cho một cô bé bị tổn thương não, dẫn đến bị liệt sau khi ăn gà rán.
Hồi tháng 10/2005, cô bé Monika Samaan, khi đó 7 tuổi, đã bị nhiễm khuẩn salmonella gây tổn thương não, nhiễm trùng máu và sốc nhiễm trùng.
Người nhà của cô bé cho biết, Monika bị như vậy sau khi ăn gói gà rán Twister cùng salad trong một cửa hàng đại lý KFC ở Sydney, Australia.
Tòa án Tối cao New South Wales đưa ra phán quyết tập đoàn KFC phải bồi thường cho cô bé Monika Samaan 8 triệu đô la Australia.


Ông George Vlahakis, luật sư riêng của gia đình cô bé Monika Samaan cho biết: Thân chủ tôi thấy hài lòng vì kiện tụng đã kết thúc. Monika Samaan bị bệnh, trở thành tàn phế làm cho gia đình khánh kiệt vì chạy chữa tốn kém. Quyết định bồi thường là rất cần thiết, KFC cần trả tiền đúng ngày song gia đình nhà Monika Samaan vẫn chưa nhận được đồng nào cả.
Ông Sally Glover, người đại diện của KFC tại Australia lên tiếng: “Chúng tôi rất tiếc trước sự việc cô bé Monika, tuy nhiên chúng tôi cũng phải có trách nhiệm bảo vệ thương hiệu KFC chuyên cung cấp đồ ăn nhanh ăn toàn và chất lượng cao.”
Theo Thẩm phán Stephen Rothman thì đồ ăn của KFC bị nhiễm bẩn do sự cầu thả của nhân viên.
Theo Dân Việt
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn