Kinh hoàng lò mổ Hà Nội

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (5)
Hồ Minh Hà
Toàn những cách làm giả dối, bất lương từ nuôi lấy thịt, giết thịt đến cả khâu kiểm dịch đóng dấu có xác nhận của....chính quyền! Chỉ có người tiêu dùng là lãnh đủ.
QUAN PHU GIA
Việc giết mổ bừa bãi mất vệ sinh an toàn như vậy tại sao cơ quan chức năng vẫn cấp "giấy thông hành" cho hoạt động. Là người tiêu dùng chúng tôi rất bức xúc, mong cơ quan chức năng xem xét có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn.
nguyễn văn sơn
Do chúng ta thực thi không đúng, lò giết mổ có vệ sinh lại bỏ không. Do ai quản lý mà chồng chéo đây, chính chúng ta gây phản cảm cho người tiêu dùng. Thị trường thực phẩm lại bị điêu đứng, cơ quan chức năng phải làm ngay....
Lê văn quốc
Đó chỉ là một phần mà chúng ta nhìn thấy nhưng thấy rồi cũng thôi, nói rồi thì mọi việc vẫn vậy. Những lần phát hiện thịt hôi thối, các chất tạo nạc và nhiều cơ sở sản suất không đạt vệ sinh vẫn tái diễn. Nếu có luật phạt thích đáng thì các cơ sở đó hỏi xem có còn dám như thế nữa không chứ.
Thanh Luu
Các lò mổ lậu không giấy phép, mất vệ sinh như thế này thì mặc sức hoành hành, hoạt động. Trong khi đó các dây chuyền giết mổ công nghiệp bài bản hiện đại thì dần bị phá sản vì cạnh tranh không lại. Không biết vai trò trách nhiệm của các cơ quan quản lý ở đâu???
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn