Mai Khôi tình tứ với bạn trai ngoại quốc

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Từ hình ảnh "người đàn bà trẻ con" đằm thắm, Mai Khôi gần đây biến đổi sang hình ảnh cô gái nổi loạn với kiểu tóc liên tục thay đổi và những trang phục lạ mắt, khoe hình xăm trên lưng và eo.


Nhiều người cho rằng Mai Khôi thay đổi là do tâm trạng không tốt khi chia tay người tình lâu năm là một đại gia buôn bán tranh. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1983 đã sớm tìm lại niềm vui bên cạnh anh chàng ngoại quốc trẻ trung, bảnh bao.


Đây không phải lần đầu hai người cùng nhau tham dự sự kiện. Cả hai từng xuất hiện tại đêm nhạc Nguyên Lê, cuối tháng 12/2011 tại TP HCM.


Suốt buổi tối, Mai Khôi và bạn trai dành cho nhau những cái ôm nhẹ tình tứ và trêu đùa vui vẻ.


Mai Phương Thúy thùy mị và tha thướt khi xuất hiện.


Cô dành cho nhà thiết kế Tú Shark sự chúc mừng nồng nhiệt.


Cùng là người mẫu trưởng thành từ công ty New Talent nên Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Hồng Quế rất thân thiết.


Ba người đẹp cùng xem lại bức hình vừa chụp.


Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hồng Quế bị chê béo lên trông thấy. Chân dài 18 tuổi ngay lập tức ăn kiêng và đã trở lại mình dây. Cô tâm sự chỉ dám ăn hoa quả và uống nước, hạn chế tối đa mỡ và đường.


Ngọc Hân tạo dáng nhí nhảnh với kính mắt tròn.


Ngọc Anh say sưa xem quần áo.Bị loại khỏi cuộc thi "Hợp ca tranh tài", nữ ca sĩ Quảng Ninh lại lao vào những công việc mới.


Trong khi mọi người chơi đùa vui vẻ thì Thu Hà - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 phải ngồi yên một chỗ vì rạn xương mu bàn chân.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn