Mắt kính hàng hiệu Calvin Klein giảm 55%

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Nhà thiết kế Calvin Klein được nhắc tới không chỉ là một phù thủy trong lĩnh vực thời trang mà còn được xem là nhà kinh doanh đại tài, người đã tạo dựng nên thương hiệu thời trang Calvin Klein có giá trị hàng tỷ đô la và trở thành một trong những thương hiệu đáng giá nhất thế giới.


Được thành lập vào năm 1968, Calvin Klein nổi tiếng là nhãn hiệu thời trang trẻ trung hàng đầu của Mỹ thể hiện trên mọi sản phẩm từ quần áo, nước hoa, đồng hồ, trang sức... Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới yêu thích. Nói tới Calvin Klein là nói tới những thiết kế làm mờ đi ranh giới tuổi tác, giới tính và mang lại sự phóng khoáng, gần gũi, đơn giản, ấn tượng - những cá tính rất “Mỹ”. Với kính mắt thời trang cũng vậy, đó sẽ là lựa chọn cho những ai yêu chuộng phong cách “minimalism” - vẻ đẹp trong sự tối giản.



Không cầu kỳ nhiều chi tiết, thương hiệu thời trang hàng đầu của Mỹ này mang đến cho khách hàng những mẫu mắt kính phản ánh lối sống hiện đại, kết hợp sức sống trẻ trung và phong cách, vẫn sành điệu mà không phô trương. Đối tượng khách hàng của hãng là phụ nữ ở độ tuổi từ 25 đến 45 và nam giới từ 30 đến 50 tuổi. Họ là những người luôn tin tưởng vào chất lượng cao cấp của CK và luôn hiểu được đây là một thương hiệu để thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của mình.





Brandsfavor hoạt động theo mô hình câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành cho các hội viên với chương trình bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng như D&G, Gucci, Chopard, Burberry, Diesel, DKNY, Calvin Klein, Coach, Kate Spade, Juicy Couture ... với mức giảm giá đặc biệt. Đây là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm thời trang cao cấp với giá ưu đãi, có thể giảm đến 70% và chỉ dành cho thành viên.





Bạn có thể đăng ký trở thành thành viên của Brandsfavor để đặt mua sản phẩmtại đây hoặc truy cập vào website http://www.brandsfavor.com, sau đó nhập từ “ngoisao” vào phần “Nhập mã invitation”, click "JOIN" để tạo tài khoản thành viên. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình bán hàng, liên hệ với Brandsfavor theo số 08 3827 5353 hoặc tham khảo thông tin tại địa chỉ Facebook tại đây.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn