Trang sức ngọc trai Nova ưu đãi 60%

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Nova Pearls Copenhagen mang đến bộ sưu tập quyến rũ bao gồm các sản phẩm nữ trang cao cấp từ ngọc trai mang vẻ đẹp tự nhiên thanh khiết, đồng thời, tô đậm vẻ nữ tính cho người sử dụng. Từ vòng cổ, khuyên tai tới vòng tay, tất cả đều được thiết kế sao cho phù hợp nhất với những người phụ nữ yêu quý vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.


Những sản phẩm ngọc trai này quyến rũ bởi sự nhã nhặn và tinh tế. Các mẫu thiết kế có nhiều màu sắc và hình dạng, được những người thợ thủ công kết hợp một cách khéo léo và sáng tạo với các nguyên liệu khác để tạo ra những chiếc vòng đeo cổ, đôi bông tai hay vòng tay sang trọng, mang đến vẻ đẹp quý phái cho phụ nữ. Ngoài hạt dạng tròn cổ điển, ngọc trai Nova còn có dáng hạt ngọc trai hình giọt lệ và hình bầu dục tạo cho chuỗi ngọc thêm nhiều hình dáng quyến rũ và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục từ thời trang công sở đến váy dạ hội.




Không chỉ có nhiều hình dạng khác nhau, sản phẩm Nova còn đa dạng về màu sắc. Những viên ngọc trai màu trắng, tím, xám, đỏ, xanh dương... sẽ giúp các bạn nữ thật nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên và nữ tính.



Với vẻ đẹp bền vững, không bị phai nhạt màu sắc theo thời gian, Nova Pearls Copenhagen sẽ quyến rũ bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Brandsfavor là công ty hoạt động theo mô hình câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành cho các hội viên. Tại đây, thành viên có thể mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như D&G, Gucci, Chopard, Burberry, Diesel, DKNY, Calvin Klein, Coach, Kate Spade, Juicy Couture, ... với giá giảm đến 70%.



Bạn có thể đăng ký thành viên ngay hôm nay để đặt mua các sản phẩm ngọc trai Nova Pearls Copenhagen và nhiều sản phẩm khác với giá ưu đãi như: đồng hồ Pierre Bonnet giảm giá đến 60%, mỹ phẩm Nyx giảm 35%, túi ví thời trang Noly Fuentes giảm 60%, thời trang trẻ em Ginkana giảm 50%...



Đặc biệt, từ nay đến 31/3, khi đăng ký thành viên của Brandsfavortại đây, bạn sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản mua hàng trên http://www.brandsfavor.com hoặc bạn có thể truy cập vào website này, sau đó nhập từ “quatangthang3” vào phần “Nhập mã invitation”, click "JOIN" để tạo tài khoản thành viên.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn