Những sân khấu thời trang xa hoa nhất Thu-Đông 2012

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Louis Vuitton đã dựng hẳn một sân ga "thứ thiệt" giữa sàn catwalk. Hình ảnh các anh thợ phụ xách từng chiếc vali, túi xách lên tàu giúp các "hành khách" người mẫu đã tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời.


"Ông già gân" Karl Langerfeld đã thiết kế sân khấu thời trang của Chanel Thu-Đông 2012 bằng những tảng pha lê dựng đứng và đang dần vỡ vụn giữa bảo tàng Grand Palais giữa lòng Paris. Bối cảnh đường băng mô phỏng những ngôi nhà băng giá Kryptontrong loạt film "Superman" nổi danh. Những tảng pha lê lớn được gọt dũa tinh tế, sắc cạnh đặt vào không gian hùng vĩ, bí ẩn của bảo tàng đã kích thích trí tò mò của khán giả cực độ.


Show diễn của Burberry lúc nào cũng "hoành tráng" nhất Tuần lễ thời trang London, trong show diễn Thu - Đông 2012 Burberry đã thiết kế hàng ghế đầu sáng lấp lánh như được phủ hàng ngàn vì sao. Ở phần cuối của show diễn, các người mẫu cầm ô Burberry đi dưới cơn mưa tuyết và tiếng sấm rền vang cùng những tràng pháo tay nồng nhiệt của các chàng trai từ hàng ghế khán giả.


Để kỉ niệm 10 năm làm việc tại hãng, Alber Elbaz - Giám đốc sáng tạo của Lanvinđã kết thúc show diễn với một ban nhạc hùng hậu và một chiếc bánh gato cực lớn chia đều cho các quan khách.


Vivienne Westwood


Viktor&Rolf


Alexander McQueen


Bên cạnh Vivienne Westwood, McQueen cũng là nhãn hàng chú trọng đến các yếu tố tinh thần và tâm linh trong từng thiết kế. Bộ sưu tập huyền diệu của Sarah Burtonđược trình diễn dưới những hạt mưa thủy tinh lung linh treo trên trần nhà.


Moncler Grenoble


Central Park, New York


Meadham Kirchhoff


Rick Owens


Gareth Pugh


Thom Browne


Manish Arora


"Cuộc sống thật đẹp!"


Lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang London, McQđã gây bất ngờ với mô hình khu rừng thực sự và sàn catwalk được trải đầy lá vàng rơi.


Trussardi đã đem vùng đồng quê của Perus tới Tuần lễ thời trang Milan với những chiếc giỏ chất đầy hoa quả và rau tươi ở phía cuối sàn catwalk. Anh chia sẻ ý tưởng tạo hình catwalk lần này đến từ cuốn tiểu thuyết "Trăm năm cô đơn"lừng danh với bối cảnh miền quê Nam Mĩ "đậm đặc" trong truyện.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn