Giày hàng hiệu Sergio Rossi giảm 50%

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Những hình ảnh gợi cảm trên trang chủ của thương hiệu giày Italy Sergio Rossivới quai hoặc dây buộc của sandal quấn quanh chân tựa như rắn bò đã tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho phái đẹp. “Điều tôi đặc biệt thích là tạo ra mối liên hệ hòa hợp giữa giày và cơ thể” - Francesco Russo - Giám đốc sáng tạo của Sergio Rossi chia sẻ.


Nhìn bức ảnh, dường như người ta lại hiểu một ẩn ý khác, rằng phụ nữ có thể không cần tới quần áo nhưng nhất thiết phải có giày. Điều này nghe có vẻ hơi quá nhưng sự thật cũng không khác xa là mấy, khi mà giờ đây, những đôi giày quyến rũ mang thương hiệu Sergio Rossi đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong tủ giày của các quý cô sành điệu. Từ khoảng 30 năm trở lại đây, thương hiệu này trở thành một trong những sản phẩm thời trang được thèm muốn nhất, thậm chí cái tên Sergio Rossi còn đồng nghĩa với sự tinh tế kiểu Italy. Bạn sẽ trở nên duyên dáng hơn khi mang một đôi sandal da lộn mỏng manh, một đôi boot da bóng hoặc một đôi giày cao gót của Sergio Rossi.


Cho dù công nghệ, máy móc hay những hệ thống kiểm tra chất lượng có tiên tiến đến đâu, Sergio Rossi vẫn duy trì đội ngũ nghệ nhân. Người sáng lập ra thương hiệu này - ông Sergio Rossi - cũng với xuất phát điểm là một nghệ nhân đã khởi đầu sự nghiệp của mình trong những năm 50 của thế kỷ trước bằng việc nối nghiệp cha - một người thợ làm giày vùng Romagna, Italy. Chính kỹ thuật điêu luyện của đôi tay mới là điều kiện tiên quyết tạo nên sự xa xỉ và sang trọng cho những đôi giày Sergio Rossi.



Mỗi đôi giày đều trải qua tối thiểu 120 công đoạn quý phái, nữ tính và thuần khiết mang phong cách Italy cùng kỹ thuật tạo dáng hoàn hảo và nguyên phụ liệu thượng hạng. Đó chính là hình ảnh của thương hiệu giày Sergio Rossi.



Brandsfavor mang đến cơ hội cho giới fashionista Việt Nam cảm nhận vẻ đẹp tinh tế ấy của Sergio Rossi thông qua những mẫu giày nữ nằm trong mùa thời trang Thu đông 2011 với giá ưu đãi tới 50%.



“Ngụy trang là cách để bảo vệ chính mình” - Giám đốc sáng tạo Russo đã nói vậy và theo ông, giày chính là thứ "vũ khí" để ngụy trang một cách quyến rũ nhất.



Brandsfavor là công ty đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành cho các hội viên. Thành viên có thể mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như D&G, Gucci, Chopard, Burberry, Diesel, DKNY, Calvin Klein, Coach, Kate Spade, Juicy Couture... với giá giảm đến 70%.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn