Ngắm lookbook hè của H&M, Mango và hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Tinh tế, gợi cảm và đầy cuốn hút chính là những "mỹ từ" mà chúng ta có thể dành cho bộ ảnh quảng bá của thương hiệu Blanco. Từ những mẫu váy họa tiết, váy xếp ly hay váy trơn màu thời thượng... cho tới bikini bandeau, quần pajama họa tiết... bạn có thể có tất cả những item hot nhất hè này trong BTS của









2. Massimo Dutti


Vẫn với tone màu trắng trên các trang phục họa tiết và xếp ly, nhưng Massimo Dutti đã mang tới một vẻ sang trọng và thanh lịch hơn hẳn cho các thiết kế của mình. Vẻ nhẹ nhàng, tinh tế cùng tone màu lạnh được sử dụng xuyên suốt bộ ảnh dường như đã giúp cái nóng "hạ nhiệt" phần nào.









Với sự xuất hiện của siêu mẫu hàng đầu - Kate Moss, bộ ảnh quảng bá của Mango lần này mang tới hình ảnh một người phụ nữ trẻ, hiện đại, cá tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và gợi cảm. Tone màu trắng xuyên suốt BST mang tới một cảm giác tươi sáng, tinh tế mà không hề đơn điệu. Bên cạnh đó, vẻ lạnh lùng và đôi mắt hút hồn của Kate Moss cũng là một điểm nhấn khiến người xem cảm thấy ấn tượng với bộ ảnh này.











Trái ngược với bộ ảnh của Mango, H&Mmang tới những hình ảnh đầy phóng khoáng với phông nền chính là một khu rừng nhiệt đới, với ánh sáng được đánh thẳng vào người mẫu, tạo nên sự nổi bật và góp phần tôn lên sự gợi cảm của các bộ trang phục. Cũng với tone màu trắng chủ đạo, bên cạnh những sắc màu neon như hồng, vàng chanh - bộ ảnh đã hoàn toàn thành công trong việc chuyển tải vẻ ngọt ngào, rực rỡ của mùa hè năm nay.










Thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này hoàn toàn khiến người xem phải trầm trồ với những shoot hình màu sắc đầy ấn tượng. Họa tiết hoa, màu trắng, tone màu cam và vàng chanh hòa quyện với phông nền độc đáo tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Những bộ jumpsuit, mini dress bắt đầu hiện ra cực kỳ cuốn hút và dễ dàng khiến người xem "điên đảo" vì những thiết kế tưởng chừng như đơn giản này.









Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn