Tự tin khi là chính mình!

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Shalane là một cô gái 22 tuổi tinh tế và dễ thương, hiện đang sang sống tại Hà Lan và theo đuổi ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.


Máy ảnh Canon 1000D, Panasonic Lumix, Iphone, laptop là những phương tiện không thể thiếu của cô gái này khi tác nghiệp. Salane có thói quen mỗi khi shopping đều chụp hình và tự stylist cho mình. Salane chia sẻ: “Thời trang là chính tôi, là cuộc sống, là hơi thở, và là tình yêu tôi dành cho nó nữa.”




Salane yêu thích trà xanh, vintage, đồ handmade, sô cô la, màu sắc, viết blog, đọc sách, thư viện, chơi piano, đi du lịch, đọc các tạp chí thời trang nổi tiếng để cập nhật xu hướng mỗi ngày.




“Mỗi bộ trang phục tôi mặc thì đó là một sự lựa chọn của riêng tôi, hoàn toàn tự tin với chính mình. Còn gì vui hơn khi được là chính mình và người khác nhìn vào trang phục đang mặc cũng sẽ nhận ra tôi -Salane.”




“Phong cách của tôi: rock-chic và một chút vitage cổ điển. Tôi yêu thích thời trang của tất cả các mùa trong năm. Luôn luôn cập nhật xu hướng là điều tôi mong muốn.”




Cô gái này yêu thích những đồ vật xinh xắn, dễ thương và cô tự thiết kế phòng ngủ, góc học tập và làm việc, và sáng tạo cách treo đồ độc đáo của mình.




Các nhãn hiệu yêu thích của Slane là: Zara, Mango, Monki, Primark, Newlook, và đồ secondhand.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn