Ngọc Hân, Thùy Dung ăn ý trên sân khấu thời trang

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Nhà thiết kế Nguyễn Như Quỳnh (Quỳnh Paris) vốn được biết đến với các bộ sưu tập dạ hội hay ứng dụng.Festival Huế vừa qua, lần đầu tiên chị giới thiệu bộ sưu tập áo dài mang chủ đề "Hoa sen trong hội họa". Nhiều người đẹp tham gia trình diễn các mẫu áo dài cách điệu này tại Festival, trong đó có hoa hậu Ngọc Hân và Thùy Dung (phải).


Trên một sân khấu được thiết kế với hàng nghìn đóa sen hồng, các người mẫu diện trang phục truyền thống được trang trí bằng các hoa văn, họa tiết và phụ kiện mang dáng dấp hoa sen.


Thùy Dung (trái) diễn xuất rất ăn ý với Ngọc Hân.


Nhà thiết kế đi từ kiểu áo dài cổ điển đến cách tân hiện đại. Trên thân áo, có nhiều họa tiết lấy ý tưởng từ mỹ thuật của cung đình, địa danh lịch sử như Ngọ Môn… "Còn những hoa sen được lồng ghép, kết hợp với một vài mẫu áo dài được vẽ theo nghệ thuật trang trí của thế giới", chị nói.



Những chiếc áo dài được làm từ từng mảng ráp, các nút dễ dàng tháo gỡ, thích hợp cho người quen mặc đầm dạ hội nhẹ nhàng, kết hợp với quần ống loe hay quần váy.


Điểm nhấn của bộ sưu tập là chiếc áo dài màu vàng đồng cổ điển (Ngọc Hân mặc - trái), trên tà có gùi hoa sen hồng là phom hình cầu được đan bằng tay bởi những gọng kim loại tạo khối 3D, đuợc chia thành từng vùng năm châu với ý nghĩa “Hồn sen bay bổng cùng năm châu”, tên của sưu tập.




"Với tiêu chí của Festival Huế lần này, tôi muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế không chỉ hình ảnh chiếc áo dài mà còn áo tứ thân, áo yếm với phom dáng sen mang nghệ thuật châu Âu”, nhà thiết kế chia sẻ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn