Những trang phục 'quái' nhất Thu Đông 2012

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Marc Jacobs nổi tiếng với các mẫu thiết kế tràn đầy những sáng tạo độc đáo và mới lạ. Tuy nhiên, kiểu mũ lấy cảm hứng từ chiếc mũ hồng huyền thoại của Pam Anderson xuất hiện xuyên suốt BST Thu - Đông 2012 vừa qua đã gây tranh cãi. Phải chăng chiếc mũ này là thiết kế dành riêng cho Lễ hội hóa trang?



"Kiệt tác" của nhãn hiệu Alexander McQueen khiến nhiều người tò mò liệu có ngôi sao nào muốn thử?


Rõ ràng, Lagerfeld là ông vua của ngành thời trang, nhưng đôi khi, một số thiết kế của ông khiến người xem cảm thấy khá hài hước


Chiếc áo mang phong cách "quái vật" của Gareth Pugh khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu nó mềm mại hay rậm rạp?


Commes des Garcon dường như đã tìm ra giải pháp hoàn hảo cho sự kết hợp: vải trơn bóng cùng với kích cỡ quá khổ!



Không ngạc nhiên khi Thierry Mugler là một trong những nhà thiết kế yêu thích của Lady Gaga. Và rất có thể thiết kế "quái" này sẽ xuất hiện trong chuyến lưu diễn sắp tới của "nữ hoàng quái dị".


Với những gam mầu ấn tượng, các thiết kế của Jean-Charles de Castelbajac luôn nằm trong tầm ngắm của ngôi sao nhạc Pop Katy Perry.


Hầu hết các thiết kế Thu - Đông 2012 của Issey Miyake đều có tính ứng dụng rất cao. Song, với chiếc áo khoác này, dường như nhà tạo mẫu Nhật Bản đang muốn tìm cho mình trải nghiệm mới?


Commes des Garçon đem tới Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2012 một thiết kế "kín cổng cao tường" và có lẽ đây là một trong những thiết kế "có một không hai" của làng thời trang thế giới.


Qua mỗi bộ sưu tập, huyền thoại của làng thời trang Jean Paul Gaultier đều gửi gắm một thông điệp riêng. Liệu chiếc váy da kết hợp với lông vũ này chính là một thông điệp mới mà Gaultier muốn đem tới cho các tìn đồ thời trang?


Chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ phong cách của Elvis Presley có phần kì quái khi được trang trí thêm chất liệu lông thú.


Các thiết kế trong BST của Junya Watanabe không phải là chủ đề chính được các chuyên gia thời trang quan tâm. Thực tế, điều gây chú ý nhất là những mái tóc kiểu búp bê nổi bật và có phần quái dị.


Các thiết kế trong BST của Junya Watanabe không phải là chủ đề chính được các chuyên gia thời trang quan tâm. Thực tế, điều gây chú ý nhất là những mái tóc kiểu búp bê nổi bật và có phần quái dị.


Jeremy Scott mang một chú ngựa ngộ nghĩnh lên sàn diễn thời trang Thu - Đông 2012.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn