Tổng hợp những bộ ảnh thời trang 'siêu' ấn tượng

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Balenciaga, Balmain






2. Marie Claire Trung Quốc


Bộ ảnh mang tên Cake Makers trên tạp chí Marie Claire phiên bản Trung Quốc là một bộ ảnh phản ánh vô cùng đầy đủ về xu hướng màu pastel đang "làm mưa gió" trên làng thời trang thế giới. Trong bộ ảnh này, hai người mẫu Masha P và Anna I "pose" những kiểu dáng khá độc đáo và lạ lẫm, với bối cảnh và ý tưởng về hai cô nàng chủ tiệm bánh. Đây có lẽ cũng chính là ý tưởng của ekip thực hiện khi họ muốn truyền tải rõ nét nhất sự ngọt ngào mà xu hướng pastel mang lại. Gam màu pastel tràn ngập trong bộ ảnh này, từ bối cảnh, vật dụng cho tới điểm chính là trang phục của Louis Vuitton, Prada, Jean Paul Gaultier; cách make up và màu tóc pastel đình đám.








3. Fashion Gone Rogue


Bộ ảnh của Fashion Gone Rogue lần này không tập trung vào chủ đề thời trang mà lại mang tới độc giả xu hướng make up vô cùng lãng mạn cho mùa mới. Trên phông nền phủ đầy hoa trắng, người mẫu Simone như hòa cảm xúc vào từng khung hình với làn da trắng muốt, mái tóc bạch kim mềm mại và đặc biệt là những phong cách make up thật nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Đó là sự kết hợp giữa những màu mắt gam pastel như cam, hồng, tím... với son môi màu nude hoặc màu rực rỡ mang cảm hứng từ thiên nhiên như tím hồng và cam...









4. Elle Việt Nam


Có thể thấy những bộ ảnh trên các tạp chí thời trang phiên bản tại Việt Nam đang ngày càng phong cách không kém cạnh gì so với thế giới. Mới đây nhất, bộ ảnh Pink Barbie trên ấn bản tháng 4 của Elle Việt Nam đã mang tới cho độc giả những shoot hình hết sức thú vị, với cảm hứng được lấy từ những cô nàng búp bê Barbie quen thuộc. Cũng lấy tone màu pastel làm chủ đạo, bộ ảnh này đã mang tới một cái nhìn toàn diện về xu hướng màu pastel qua những mẫu trang phục hết sức thanh lịch, thời thượng của Aquascutum, Pringles of Scotland và The Row. Cách make up đúng kiểu búp bê Barbie và mái tóc nhuộm dip-dyed chính là điểm nhấn hoàn hảo để hoàn thiện cho bộ ảnh ấn tượng này.








Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn