Sao Việt ứng xử với nghi án váy nhái

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Tuy nhiên, khi giới thạo tin cất công truy lùng, mới hay chủ nhân đích thực làm nên mẫu váy ấy chính là NTK Công Trí. Thật tài tình! Ý tưởng của nhà thiết kế Việt có những nét hao hao giống của thương hiệu thời trang cao cấp Elie Saab đến lạ kỳ. Và ngay lập tức, một vài đầu báo “liệt” chiếc đầm của Hà Hồ vào danh mục “hàng copy”.



Bộ váy tuyệt đẹp của Hà Hồ được cho là giống kỳ lạ với thiết kế váy Elie Saab về kết cấu, chất liệu và cả chiếc thắt lưng


Không tạo điểm nhấn ở vùng ngực, lưng hay đùi, các người đẹp “chơi trội” với kiểu khoét một mảng nhỏ ở phần bụng để tạo điểm nhấn. Tất nhiên, với những chiếc váy này, không cần hở quá nhiều, các kiều nữ vẫn “chứng minh” được làn da nuột nà của mình.


Hà Hồ trong chiếc váy khoét bụng gợi cảm.


Nữ giám khảo X Factor Mỹ cũng đã từng mặc chiếc váy giống hệt, chỉ khác về chất liệu



Sau lời phát biểu có phần nóng nảy, lịch sử “đụng hàng” của cô bị lật lại. Khá nhiều chiếc váy Hồ Ngọc Hà mặc biểu diễn từng giống các mẫu váy của những thương hiệu danh tiếng


Chưa hết, đôi giày màu đồng được chạm trổ rất tinh tế và sắc sảo cũng thu hút sự tò mò của rất nhiều người. Lý Nhã Kỳ cho biết, đây cũng là một “kiệt tác” mà cô may mắn đấu giá được với giá hơn 300 triệu đồng (15000 USD). Như vậy, trong đêm qua, Lý Nhã Kỳ đã diện trên mình những phục trang “khủng” trị giá đúng 1 tỷ đồng. Đó là chưa kể những trang sức bằng kim cương lấp lánh khắp từ tay đến cổ.


Chiếc váy tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ cũng từng bị cho là hàng nhái


Cô chứng minh tài chính của mình bằng việc "khoe" BST kim cương đắt giá


Hẳn công chúng Việt còn chưa quên vụ lùm xùm váy nhái của Tăng Thanh Hà đã từng khiến người đẹp này lao đao. Trong sự kiện LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất (được tổ chức năm 2010), người đẹp họ Tăng diện tới 2 bộ đầm y hệt bộ cánh nằm trong BST của Elie Saab. Ngay lập tức người đẹp bị “ném đá” không thương tiếc, thậm chí có người còn cho rằng, cô làm “mất mặt” thời trang Việt khi tham dự sự kiện lớn mà lại diện... hàng nhái. Và vì lời hứa không tiết lộ tác giả nhái đồ mà người thiết kế chiếc váy đó mãi “ngủ yên trong bóng tối”, còn Hà Tăng thì phải gồng mình hứng chịu búa rìu từ dư luận.



Tăng Thanh Hà từng hứng chịu "búa rìu" dư luận vì trót mặc hàng nhái của Elie Saab.


Chân dài Thanh Hằng bị mang tiếng mặc hàng nhái?


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn