School-girl trend – khi đồng phục cũng thành mốt

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Váy bút chì, áo sơ mi trắng và vest sẫm màu- những thứ quần áo đồng phục có thể dễ dàng thấy trong tủ quần áo của bất kì cô gái nào bất ngờ lại được đưa vào tầm ngắm của nhiều nhà thiết kế.Mang nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại khi những mẫu thiết kế được biến đổi ít nhiều so với nguyên gốc, chúng mình có thể thoải mái diện mốt này mà không cảm thấy quá gò bó, cứng nhắc. Hơn nữa, một nguyên nhân rất quan trọng để mốt đồng phục nữ sinh được để mắt là vì theo như lời lí giải của đàn ông thì họ thấy những cô gái diện mốt này có vẻ thông minh rất sexy. Chuẩn bị cho bản thân một bộ quần áo theo trend này thì quá đơn giản rồi áo sơ mi trắng kết hợp cùng váy bút chì hay váy xếp li cùng đôi giầy Oxford hoặc giầy Mary-Jane này.Thêm chiếc nơ xinh xinh nơ cổ áo nữa là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ nổi của mình rồi.Trong khi teen nhà mình thì rất háo hức với trend này vì tận dụng quá tốt bộ đồng phục, cũng có một số ý kiến khác không thích mốt đồng phục này cho lắm. “ Với tư cách là một người phụ nữ và học tại trường dòng, tôi đã mặc đồng phục trong 14 năm rồi, đối với tôi thế là quá đủ” - 1 fashionista vui tính chia sẻ.
















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn