Starboba bị mê hoặc bởi màn hình BenQ gaming RL2240H và XL2420T

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Đội starboba là đội tuyển game thủ vô địch DotA Việt Nam trong nhiều năm liền.


Và Game thủ Tô Trung Hiếu, liên tục giữ vị trí game thủ số 1 bộ môn Fifa trong một thời gian dài.


Đặc điểm đầu tiên game thủ nào cũng có thể nhận thấy rất rõ ràng là màu sắc và độ sắc nét của những chiếc màn hình này. Bạn có thể so sánh rất rõ khi đặt những chiếc màn hình gaming series RL2240H hoặc XL2420T của BenQ này cạnh một chiếc màn hình thông thường khác và chơi cùng 1 loại game. Bạn có thể thấy trên chiếc màn hình BenQ gaming, mọi thứ trông rõ ràng và dễ thấy hơn rất nhiều. Điều này giúp game thủ tập trung hơn và dễ dàng chiến thắng hơn. Điều kì diệu này được tạo nên bởi công nghệ độc quyền black equalizer – cân bằng sáng. Đây là khác biệt lớn nhất chúng ta có thể thấy giữa BenQ gaming RL2240H và XL2420T và các màn hình thông thường khác.


Các thành viên trong starboba lần lượt chia sẻ những điều họ yêu thích nhất ở những chiếc màn hình RL2240H và XL2420T của BenQ gaming:


Để được sử dụng thử những chiếc màn hình đặc biệt trong series gaming của BenQ, bạn có thể đến bobanet tại địa chỉ số 54 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1 tp.HCM hay cyzone 90 ngõ 167 Tây Sơn, Hanoi. Bạn cũng có thể liên hệ tới các địa chỉ trên khi có nhu cầu mua những chiếc màn hình BenQ do game thủ thiết kế và dành riêng cho game thủ này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn