Thanh Thức lịch lãm bên xế hộp

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Trong buổi ra mắt xe Grand Vitara của Suzuki, Thanh Thức cho biết, bên cạnh diễn xuất và thời trang, anh còn dành thời gian nghiên cứu tìm hiểu về xe hơi.


Thanh Thức rất hứng thú với mẫu xe mới.


Thanh Thức cho biết anh thích thiết kế và kiểu dáng của dòng xe Vitara này. Kiểu dáng mạnh mẽ thể thao, máy xe mạnh nên có thể chạy trên nhiều loại địa hình, rất hợp với những người cá tính, năng động.


Chàng diễn viên thử tay lái.


Thanh Thức tạo dáng cùng hai người đẹp.


Đại diện Suzuki cho biết Grand Vitara là dòng xe SUV đa dụng, dành cho người cá tính, năng động, yêu thích thể thao và sự hiện đại. Đây là loại xe 2 cầu với thiết kế và máy mạnh mẽ.


Ngày 5/8/2011, Vietnam Suzuki giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu xe Grand Vitara nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Chương trình trưng bày xe đang diễn ra tại trung tâm thương xá Tax 135 Nguyễn Huệ, TP HCM (từ 24/3 đến 4/4) và Vincom Tower 191 Bà Triệu, Hà Nội (từ ngày 28/3 đến 9/4). Khi đến tham quan gian trưng bày, khách được tặng nhiều phần quà như áo khoác, bút bi Suzuki. Khách hàng mua xe tại khu vực trưng bày sẽ được Suzuki Việt Nam tặng bộ ghế da sang trọng, đồng thời hỗ trợ phí trước bạ 40.000.000 đồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn