Tiffany - SNSD phát ốm vì thời trang sân bay

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Cô nàng tiếp tục than phiền:“Có những ngày tôi phải mặc kín từ đầu tới chân thì không có phóng viên. Nhưng điều lạ là, khi tôi trở về sau buổi diễn ở nước ngoài, không make up và đi dép tông, tôi lại bị chụp ảnh rất nhiều”. Có vẻ như từ đó, Tiffany phải chăm chút hơn mỗi lần tới sân bay, quả là không dễ chút nào với những ngôi sao bận rộn.


Cô nàng tiếp tục than phiền: “Có những ngày tôi phải mặc kín từ đầu tới chân thì không có phóng viên. Nhưng điều lạ là, khi tôi trở về sau buổi diễn ở nước ngoài, không make up và đi dép tông, tôi lại bị chụp ảnh rất nhiều”. Có vẻ như từ đó, Tiffanyphải chăm chút hơn mỗi lần tới sân bay, quả là không dễ chút nào với những ngôi sao bận rộn.


The Moon That Embraces The Sun












Một tài tử trẻ khác của xứ Hàn - Lee Dong Wook cũng vừa có bộ ảnh đầy cuốn hút trên tạp chí Plus số tháng 5/2012 nhằm quảng bá cho BST mới của nhãn hàng Arena Homme cao cấp. Đóng vai một chàng trai trong giới thượng lưu giàu có, Lee Dong Wook diện trang phục trẻ trung, tinh tế, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn không kém phần nổi bật trong bối cảnh sang trọng. Áo vest, thun, quần vải, jeans với giày thể thao hay giày vải sành điệu giúp Lee Dong Wookkhoe được vẻ đẹp "manly" của mình.






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn