Tô điểm rực rỡ cho chân váy bút chì công sở

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Rất đơn giản, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo sơmi, áo pull hay áo len mỏng trơn màu để giảm độ "nổi" cho bộ đồ, như vậy là bạn đã thành công đến 90% rồi, 10% còn lại cho cái nhìn hoàn hảo phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn phụ kiện đi kèm thôi. Bạn cũng nhớ chọn những màu sắc hài hòa nếu muốn có một vẻ ngoài tinh tế và lịch sự, hoặc một chút phá cách màu sắc để thêm phần nổi bật nhé.


Các kiểu sơmi màu sáng, trơn màu là lựa chọn hoàn hảo cho chân váy bút chì màu sắc hay in họa tiết "mùa xuân" nơi công sở.


Một vài điểm nhấn ở áo như những mảng màu đơn giản cũng giúp bạn thêm phần trẻ trung.


Nếu bạn chọn chân váy có màu pastel đi kèm áo trơn màu trắng, hãy khéo léo mix cùng legging chấm bi để có điểm nhấn nổi bật nhưng cũng vẫn duyên dáng.


Áo len mỏng màu đen tương phản với chân váy hồng mang tới vẻ sang trọng mà vẫn rất trẻ trung.


Khéo léo chọn màu sắc giữa áo và chân váy sao cho hài hòa cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của bộ đồ.


Khéo léo chọn màu sắc giữa áo và chân váy sao cho hài hòa cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của bộ đồ.


Alexa Chung


mang tới một lựa chọn sành điệu với sơmi cổ bèo và chân váy bút chì chất liệu da mạnh mẽ, tất cả đều mang gam màu hồng nude thời thượng và nữ tính.Emma Stone lại chọn cho mình gam hồng-đỏ rực rỡ và thật ngọt ngào với chi tiết peplum điệu đà trên váy.


Ciara mang tới một lựa chọn sành điệu với sơmi cổ bèo và chân váy bút chì chất liệu da mạnh mẽ, tất cả đều mang gam màu hồng nude thời thượng và nữ tính.


Ciara mang tới một lựa chọn sành điệu với sơmi cổ bèo và chân váy bút chì chất liệu da mạnh mẽ, tất cả đều mang gam màu hồng nude thời thượng và nữ tính.Emma Stone lại chọn cho mình gam hồng-đỏ rực rỡ và thật ngọt ngào với chi tiết peplum điệu đà trên váy.


Chân váy họa tiết hoa chìm mix cùng blazer sáng màu cũng là một lựa chọn hay cho những quý cô thích sự nền nã, nữ tính.


Nổi bật một chút với chân váy kẻ đỏ-xanh và áo sơmi màu baby blue cùng các phụ kiện xanh ngọc, tạo nên set đồ màu sắc mà vẫn thật dịu mắt.


Bụi bặm nhưng quyến rũ với chân váy in hoa, sơmi trắng, giày cao gót duyên dáng cùng áo khoác da.


Tùy vào cách bạn chọn phụ kiện và trang phục đi kèm, phong cách của bạn cũng biến đổi theo. Ví dụ cô gái này lại chọn một chiếc áo voan xòe độc đáo mix cùng áo khoác lửng và giày cao gót họa tiết chim chóc lạ mắt. Tinh nghịch và trẻ trung nhưng vẫn lịch sự.




Nếu bạn tự tin vào gout phối màu của mình, hãy mạnh dạn sử dụng xu hướng color block vào trang phục công sở với chân váy bút chì màu nóng.


Gam màu olive kết hợp cùng nâu và be mang tới vẻ hài hòa, nhã nhặn. Nhưng bạn nên chọn cho mình một chiếc thắt lưng bản to để tạo điểm nhấn và một đôi giày cao gót ánh kim để mang tới vẻ sang trọng cho mình nhé!


Thắt lưng bản to cùng giày cao gót ton-sur-ton giúp bạn tôn dáng, đồng thời giữ được vẻ hài hòa, lịch sự mà vẫn rất trẻ trung, nổi bật.


Một sự kết hợp "an toàn" khi mix đồ với chân váy xanh ngọc, đó là mix những chiếc áo kiểu dáng đơn giản và mang gam màu trung tính như trắng, ghi. Một chiếc mũ phớt sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn rất nhiều đấy.


Chân váy bút chì màu hồng với những đường bèo nhún thật điệu được mix đơn giản cùng tank top màu kem và blazer đen, platform màu đỏ tía mang tới sự sang trọng cho bạn khi tới công sở.


Gam màu camel đi cùng sơ mi trắng mang lại vẻ cổ điển thanh lịch cho người mặc.


Gam màu camel đi cùng sơ mi trắng mang lại vẻ cổ điển thanh lịch cho người mặc.


Chân váy màu rực cùng sơmi voan đen là sự lựa chọn dành cho những cô nàng trẻ trung và sôi động.


Bạn cũng có thể mạnh dạn mix 2 gam màu nóng cùng lúc với chân váy đỏ cam và sơmi màu hot pink, tạo vẻ ngoài nổi bật, tự tin và đầy năng lượng.


Hãy mạnh dạn F5 cùng những tone màu cam lôi cuốn - gam màu rất hot trong hè năm nay.


Hoặc bạn có thể mix chân váy xanh ngọc với sơmi lụa trắng và blazer hồng - một sự kết hợp màu sắc tươi trẻ, táo bạo và ngọt ngào.


Với chân váy màu mustard, bạn có thể mix cùng sơmi ren trắng điệu đà và ankle boots theo phong cách vintage.


Với chân váy màu mustard, bạn có thể mix cùng sơmi ren trắng điệu đà và ankle boots theo phong cách vintage.


Tank top đan móc mang tới điểm nhấn thật dễ chịu cho toàn bộ đồ. Chân váy tím cùng thắt lưng xanh cobalt và cardigan màu tím pastel được kết hợp thật hài hòa cùng clutch và giày cao gót ánh kim - một bộ đồ mang đủ cả vẻ sang trọng, thời thượng lẫn nhẹ nhàng và nữ tính.


Chân váy màu tím hồng mix cùng áo len mỏng màu cánh sen, khoác ngoài áo vest trắng điệu đà khiến bạn có nét gì đó thật cổ điển và vô cùng duyên dáng.



Hãy chọn cho mình một chiếc chân váy bút chì da nếu muốn tạo phong cách cá tính và sang trọng tuyệt đối nhé!


Khi kết hợp chân váy bút chì màu nâu sáng với những đường xếp ly trẻ trung như thế này, bạn hãy mix cùng tank top đan móc và các phụ kiện bằng vải thô, cói để tạo vẻ phóng khoáng, cá tính mang hơi hướng bohemian.


Chẳng có gì là quá khó khi mix chân váy bút chì màu hồng nude cùng những trang phục, phụ kiện cùng tone, bạn trông sẽ thật nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.


Điệu hơn một chút với sơmi voan tay bồng màu hồng.


Điệu hơn một chút với sơmi voan tay bồng màu hồng.


Nếu bạn muốn mix chân váy bút chì "mùa xuân" với áo họa tiết, hãy chọn cho mình áo khoác trơn màu để giảm bớt độ "rối mắt" của bộ đồ nhé.


Một chiếc blazer trắng sẽ là sự lựa chọn hay ho và an toàn để trung hòa những họa tiết và gam màu rực rỡ.


Hoặc mix cùng áo sơmi voan có họa tiết thật nhẹ nhàng.


Nếu như chấm bi nhỏ mix cùng chân váy vàng sorbet mang tới vẻ dịu dàng, vừa mắt...


... thì chấm bi lớn với 2 gam màu tương phản đỏ-đen tạo vẻ cá tính, quyến rũ vô cùng thời thượng.


... thì chấm bi lớn với 2 gam màu tương phản đỏ-đen tạo vẻ cá tính, quyến rũ vô cùng thời thượng.


Nếu bạn có một buổi tiệc gấp ngay sau giờ làm? Chân váy đính sequin hoặc ánh kim mix cùng sơmi lụa màu đỏ là một lựa chọn hoàn hảo cho đêm tiệc quyến rũ.


Hay chân váy ánh kim mix kèm áo ba lỗ cut-out gợi cảm cùng áo da cuốn hút.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn