Tổng hợp street style của sao tuần 2 tháng 4

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012


Đầu tiên là showbiz Hàn Quốc, 4 thành viên của Secret có mặt tại sân bay ngày 09/04 vừa qua.


Đầu tiên là showbiz Hàn Quốc, 4 thành viên của Secret có mặt tại sân bay ngày 09/04 vừa qua.


... họa tiết rằn ri quân đội kết hợp với giày thể thao...


... hay mini dress da báo kết hợp với boots khỏe khoắn.


Trong khi đó, 2 thành viên Tiffany và Taeyeon của SNSD cũng bị bắt gặp ở sân bay. Tiffany thanh lịch với áo thun xám, chân váy denim và jacket nâu đất cùng ankle boots...... còn Taeyeon năng động với shorts jeans màu, áo thun và len mỏng, đi combat boots.


Trong khi đó, 2 thành viên Tiffany và Taeyeon của SNSD cũng bị bắt gặp ở sân bay. Tiffany thanh lịch với áo thun xám, chân váy denim và jacket nâu đất cùng ankle boots...


Trên đường phố ở Seoul, anh chàng Choi Si Won bị bắt gặp đang đi mua đồ uống. Si Won mặc trang phục khỏe khoắn, manly gồm áo thun trắng, jacket da, quần jeans cùng giày thể thao.


Sang tới showbiz Hoa ngữ, người đẹp Dương Mịch xuất hiện khá giản dị, đời thường tại sân bay, chỉ với military jacket dày cùng quần jeans đen và giày thể thao.


Còn tại Hollywood, tuần qua khá nhiều sao teen ra phố với phong cách thời trang gây ấn tượng. Điển hình như Elle Fanning rực rỡ với áo crop top và váy in hoa sắc vàng nổi trội rất bắt mắt, cô nàng mix bộ váy này cùng với sandal xám.


Còn cô chị Dakota thời trang không kém với tank top xám, chân váy xếp nếp đen và áo khoác denim dáng dài, giày bệt, chiếc mũ phớt giúp Dakota thêm chất tomboy cá tính vào trang phục.


Miley Cyrus


Trong khi đó, Rihanna xuất hiện trên đường phố Sydney, Úc với style "không quần", cô nàng diện áo sơmi denim dáng dài bụi bặm, phủ ngoài shorts siêu ngắn cùng với giày thể thao trắng.


Tại Los Angeles, cánh săn ảnh bắt gặp cô nàng Emma Watson đang vội vàng bắt taxi sau khi shopping thoải mái ở cửa hàng Intermix. Emma khỏe khoắn khi diện tank top đen cùng shorts jeans và khoác ngoài áo sơmi họa tiết hoa, combat boots.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn