Top 10 chân dài Việt nổi bật trên sàn diễn xuân hè 2012

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Ba chân dài nhí nổi bật nhất làng thời trang Việt


Nhân vật đầu tiên được giám đốc công ty người mẫu PL đề cập đến là giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam Kim Dung. Cô gái này hiện nay xuất hiện khá nhiều trong các chương trình Thời trang & Cuộc sống, thời trang A+cùng những show diễn lớn khác. Với phong cách tạo dáng ấn tượng và đa dạng trước ống kính, việc trở thành vedette sàn diễn đối với Kim Dung là một mơ ước không xa.


Cùng đạt danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam với giải Bạc, Thùy Linh cũng là nhân tố dự báo nhiều bứt phá trong năm này. Hiện tại, Thùy Linh là siêu mẫu khá đắt show biểu diễn và chụp ảnh thời trang.


Đoạt giải Hoa hậu Biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoàng Lê Trang có vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nét tươi trẻ của một hoa hậu đồng thời sở hữu phong cách tạo dáng thu hút, chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Cũng như siêu mẫu Kim Dung, ngoài sàn diễn thời trang, cô còn xuất hiện trên truyền hình với một số vai diễn chạm ngõ điện ảnh.


Sở hữu gương mặt lạ ấn tượng và là nhân tố mới sàn diễn đang tìm, Kha Mỹ Vân từng lọt vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2010 và hiện khá đắt show với vai trò người mẫu thời trang, quảng cáo. Tháng 3 vừa qua, Kha Mỹ Vân đã có buổi quay hình quảng cáo cho một thương hiệu lớn cùng Johnny Trí Nguyễn. Hiện cô cũng là gương mặt thường xuyên được chọn trong những chuyến lưu diễn tại Pháp, Hong Kong của nhà thiết kế Minh Hạnh.


Đoạt giải Bạc Ngôi sao người mẫu 2011, Trúc Nguyễn đang phấn đấu để khẳng định vị thế sàn diễn. Hiện tại, cô đang rất được lòng nhà thiết kế Văn Thành Công. Nhà thiết kế này cho rằng Trúc Nguyễn là gương mặt hứa hẹn nhiều triển vọng của làng mẫu thời trang Việt Nam.


Sức trẻ bay cao


Bên cạnh những người mẫu đang độ tuổi chín của nghề thì làng thời trang việc đang chứng kiến nhiều sự bứt phá thú vị của các người mẫu trẻ tuổi. Bảo Trân, Ngọc Quý, Trương Mỹ Nhân, Thủy Tiên, Thủy MT là những gương mặt sáng giá trong nhóm này.


Bảo Trâncó cơ hội liên tục xuất hiện trên sàn diễn Việt bên cạnh hàng loạt các chân dài vedette. Với lợi thế gương mặt xinh xắn cùng chiều cao nổi bật, Bảo Trân từng khiến cộng đồng mạng xôn xao và báo chí nước ngoài (Trung Quốc) đề cập đưa tin về việc xuất hiện một model trẻ có phong cách trình diễn ấn tượng và gương mặt xinh như Hoa hậu.


Sở hữu đôi chân dài 1m15, được xem là phá kỷ lục của đệ nhất làng mẫu Thanh Hằng, Ngọc Quýtừng đoạt giải Vàng Teen Model 2010 và hiện là con cưng, xuất hiện thường xuyên trong rất nhiều show diễn thời trang của PL. Hiện tại, cả Bảo Trân và Ngọc Quý đều đang đi học phổ thông nhưng cả hai vẫn tâm huyết thu xếp thời gian để theo đuổi công việc làm người mẫu.


Thủy MT là một phát hiện ấn tượng. Cô gái có chiều cao nổi trội 1m78 này luôn được lựa chọn và xuất hiện trong hầu hết các show thời trang cũng như event lớn, nhỏ.


Trương Mỹ Nhân là một trường hợp khá thú vị. Trong Elle Showvừa qua, cô gái cao 1m78 hiện đang là học sinh lớp 11 này đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với gương mặt xinh, sáng sàn diễn cùng phong cách ấn tượng, chuyên nghiệp. Cô được xem là một trong những hotgirl không thể thiếu của chương trình Thế giới thời trang diễn ra tại NVH Thanh Niên TP.HCM.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn