Top 6 'dế' 1 triệu đồng, nghe nhạc “đỉnh”

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Ảnh minh họa



Tính năng chính của "dế" này là 2 sim 2 sóng online, chụp ảnh, kiểu dáng thời trang, màn hình LCD, thời gian chờ lên đến 300 giờ, nghe nhạc MP3, xem phim MP4... Bên cạnh việc hỗ trợ tối đa cho việc nghe nhạc bằng hai loa ngoài nhỏ và pin khủng, thì A3032 mang lại cho người sử dụng cảm giác chắc chắn.


X1-01 trang bị màn hình, nhạc chuông đa âm, tích hợp máy phát nhạc MP3 với loa ngoài cực lớn và cung cấp 3 phím âm nhạc chuyên dụng trên thân máy. X1-01 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB (có khả năng thay nóng), trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5mm thông dụng và quan trọng nhất là pin đi kèm máy với dung lượng lớn cho phép nghe nhạc liên tục trong 36 giờ (thời gian chờ lên đến 43 ngày).


Camera hỗ trợ chức năng quay phim, chụp ảnh với độ phân giải 2.0 Mpx. Máy được cài đặt sẵn Yahoo Messenger, Skype, MSN giúp bạn kết nối thoải mái với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, JAVA hỗ trợ trên máy cũng giúp bạn cài đặt được nhiều trò chơi và trình ứng dụng hơn. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, chức năng Opera Mini cũng giúp bạn có thể lướt web một cách đầy đủ và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.


Ảnh minh họa

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn