Trang phục hóa trang “khó đỡ” của thí sinh BNHV

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Nhân vật thay đổi hình dạng và trang phục nhất trong đêm thi hóa trang là Minh Hằng. Chỉ trong một phần trình diễn ngắn ngủi có 3 phút mà cô lần lượt đổi thay đổi diện mạo đến 3 lần.


Bước ra sân khấu với trang phục hóa trang.



Rồi lần lượt trút bỏ từng thứ từ chiếc mũ đến đôi cánh. Tuy nhiên sự cầu kì của Minh Hằng lại nhận được lời chê dàn dựng cho phần mở đầu.



Xuất hiện với trang phục khá sexy từ đầu chương trình nhưng may mắn chiếc váy trên không được sử dụng trong phần tiết mục trình diễn của cô.


Xuất hiện với trang phục khá sexy từ đầu chương trình nhưng may mắn chiếc váy trên không được sử dụng trong phần tiết mục trình diễn của cô.Chiếc áo của Minh Quân với đủ 7 sắc cầu vòng khiến anh thật nổi bật trong đêm thi. Tuy nhiên chiếc áo dạng 3 lỗ bó sát khiến lộ ra không ít nhược điểm trên thân hình của chàng ca sĩ lắm chiêu trò này.


Anh Thư trong các đêm thi trước luôn được nhiều người đánh giá với ngoại hình đẹp. Tuy nhiên trong đêm hội hóa trang lần này với chiếc áo màu da cam cùng chiếc bờm tóc xù của cô khi kết hợp với làn da hơi nâu khiến Anh Thư có vẻ như không được đẹp như các đêm thi trước.



Ấn tượng nhất có thể nói đến trang phục của Quách Ngọc Ngoan. Với mái tóc được tết xoắn, diện bộ quần áo cầu thủ bóng đá nhưng đi giầy nhảy giống chiếc giầy tây, trong Quách Ngọc Ngoan chả giống ai trong đêm thi. Chưa kể đến thí sinh này trong clip tập luyện luôn tận dụng khoe đôi chân “đàn ông” của anh với chiếc quần bò ngắn cũn cỡn để dễ tập luyện nhưng khiến không ít khán giả phải phì cười.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn