Vòng 1 “sóng thần” của sao Hàn

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Sexy hơn cả nude


Đó là cách ví von rất lạ về hình ảnh của nữ diễn viên Kim Min Jung khi cô tham gia một sự kiện vào ngày 29/3 vừa qua. Quả thật, với chiếc áo ngắn cũn cỡn có phần hơi... tớn lên vì vòng một quá nảy nở của mình, cộng với sự “vô tình” của những cơn gió tinh nghịch càng khiến cơ thể của Kim Min Jung như đang “nổi sóng thần”.


Hình ảnh cơ thể Kim Min Jung được ví như đang "nổi sóng thần"


Showbiz Hàn đang ngày chứng kiến những hình ảnh vòng một “đồ sộ” của các người đẹp, cả nổi tiếng và không nổi tiếng. Như một công thức chung được các ngôi sao thuộc phái nữ áp dụng, đó là sự phô diễn và gây “tác động” để hỗ trợ tăng kích cỡ vòng một. Tuy nhiên, việc thể hiện vẻ đẹp trời cho đối với người phụ nữ luôn cần một sự chừng mực. Ngay khi kín đáo, họ vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ.



Showbiz Hàn đang ngày chứng kiến những hình ảnh vòng một “đồ sộ” của các người đẹp, cả nổi tiếng và không nổi tiếng



Ngay khi kín đáo, họ vẫn khiến người khác phải... dán mắt vào.



Gợi tình cùng bikini


Lấp lửng kiểu ảnh gây hiểu lầm


Dù bất cứ đâu, trong những bộ ảnh quảng cáo hay trên sân khấu ca nhạc, phim ảnh, thời trang tại sân bay hay khi đi dự tiệc, họp báo…, các ngôi sao nữ xứ Hàn vẫn luôn thích diện những bộ trang phục áo che mất quần, vừa giúp “kéo dài” chân vừa tạo vẻ sexy hút hồn với người đối diện.


Trong những bức ảnh chụp, Hong Soo Ah vẫn nổi tiếng là một nữ diễn viên sở hữu đôi chân đẹp. Điều đó càng được minh chứng khi một cư dân mạng post lên những tấm ảnh với thời trang “không quần” của ngôi sao này.



Thời trang sân bay: Các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc cũng rất chuộng kiểu khoe chân “không quần”. Điển hình là Min nhóm Miss A (ảnh trên), Gyuri nhóm T-ara (ảnh dưới) trong chuyến xuất ngoại tham gia Music Bank in Bangkok vừa qua.




Khi tham gia một sự kiện tối 10/4, nữ diễn viên Lee Young Jin vô cùng gợi cảm và sexy với độc một chiếc áo khoác trắng đủ dài để che đi phần hông.


Khi tham gia sự kiện chiếu phim, nữ diễn viên Jo Yoon Hee cũng gây bất ngờ với kiểu thời trang “không quần” khi tham gia buổi chiếu VIP phim điện ảnh Spring, snow của đạo diễn Kim Tae Gyun.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn