10 chiếc laptop siêu tưởng đẹp nhất quả đất

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011


HP Mama có kiểu dáng bên ngoài như một chiếc túi xách nhỏ đơn giản dành cho teen girl vậy. Hơn nữa, với tông màu trắng và da cam chủ đạo, model hứa hẹn thu hút ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người nữa chứ!


Quả thực, chiếc laptop màn hình cảm ứng kép Canova được thiết kế bởi những bộ óc sáng tạo thông minh. Với 2 màn hình, không gian đã tăng lên gấp đôi rồi í! Chưa hết, laptop mang trong mình tính năng cảm ứng giúp bạn sử dụng thiết bị như chiếc máy tính bảng thời thượng.


Hệ thống bên trong không quá vượt trội nếu đứng cạnh dòng sản phẩm hiện nay. Nhưng với Canova, bạn sẽ thực sự được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác gõ bàn phím ảo rất thú vị.


Đúng như tên gọi của mình, Chameleon (tắc kè hoa) bao gồm khả năng tự đổi màu hoàn hảo. Cảm biến sẽ theo dõi thông số môi trường bên ngoài, sau đó lớp vỏ máy liền "hô biến" cho giống nhất với mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, sẽ thật khó tìm kiếm nếu chẳng may bạn không nhớ chính xác laptop đang cất tại đâu.


Hoàn toàn xứng đáng khi gọi HP Eco là chiếc laptop thân thiện môi trường. Em ấy có khả năng biến đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành nguồn pin hoạt động của riêng mình. Ngoài ra, HP Eco còn tích hợp thiết bị đọc mã vạch sản phẩm và máy đo huyết áp cá nhân. Ngầu chưa nào!


Đẹp dịu dàng mà không chói lóa, HP Fitness được tùy biến giống như một chiếc cân, teen thoải mái đứng trên đây kiểm tra cân nặng mà khỏi cần chạy đâu xa.


Cùng trang điểm với HP Make-Up nào teen girl ơi! Chỉ cần nhấn vào nút to trên mặt tiền là model tự động bày biện đầy đủ dụng cụ make-up rồi đấy. Chắc hẳn món quà này rất tiện lợi cho phe kẹp tóc mỗi lúc di chuyển, chẳng phải đem theo túi mỹ phẩm còn gì nữa.


Laptop uốn dẻo trở thành ý tưởng chủ đạo của HP Nobag. Sở hữu màn hình công nghệ OLED mỏng nhẹ cùng khả năng bắt cảm ứng cực nhạy, laptop dư sức đáp ứng những chủ nhân khắt khe nhất khi đánh giá một chiếc máy tính.


Chưa hết đâu, HP Perfume còn nổi bật hệ thống đèn đa sắc, lung linh cực đã mắt nhé teen!


Sở hữu chiếc laptop màn hình 17 inch là ước mong của nhiều teen boy rồi. Khi ấy, bạn hãy tiếp tục nghĩ về IBM Thinkpad Reserve Edition. Bề ngoài thiết bị được bao bọc bằng lớp thuộc da phong cách đặc biệt, giúp bảo vệ và chống sốc cho cỗ máy bên trong.


Orkin’s Rolltop được trang bị màn hình OLED hiển thị siêu đẹp và cuộn tròn thoải mái. Rõ ràng, laptop chẳng ngại gì khi phải đối mặt HP Nobag rồi. Màn hình em ấy cũng thuộc loại cảm ứng cao cấp nên không hề kém cạnh Canova Dual Screen phía trên kia.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn