10 phát minh "quái chiêu" của năm 2011

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011
  • Nhìn thì có vẻ kì lạ những lại vô cùng tiện lợi đấy nhé!
Pizza kéo thìa, máy nướng bánh mỳ của tương lai, túi giữ thẻ treo tường hay khung treo ấm trà là một số phát minh trong Top 10 phát minh kì lạ nhất của năm 2011. Tuy rằng có một số người nghĩ rằng những phát minh kì lạ này có vẻ như ít hữu ích trong thực tế, thế nhưng chúng thực sự rất thú vị. Các bạn hãy cùng thử xem chúng có thực sự hữu ích không nhé!
Dụng cụ cắt bánh pizza siêu an toàn và tiện lợi được sản xuất bởi một công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng. Được làm bằng thép không gỉ và tay cầm làm bằng nhựa tổng hợp. Sản phẩm sẽ bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn không đáng có khi cắt chiếc pizza của mình. Sản phẩm được bảo hành 10 năm tại chính nơi sản xuất.


Dụng cụ cắt pizza siêu tiện lợi với giá chỉ 400k.

Được thiết kế bởi Atil Kizilbayir, một nhà thiết kế người Thổ Nhĩ Kì, chiếc lò nướng bánh mì với kiểu dáng phá cách này được tạo thành từ hai tấm kính trong suốt và ở dưới là bàn điều khiển. Sản phẩm này xuất phát từ một ý tưởng lạ lùng của người thiết kế đó chính là được nhìn chiếc bánh mì nướng chín và đổi màu. Thậm chí để người dùng khỏi bị quên không tắt máy dẫn đến cháy bánh, nhà thiết kế còn "tích hợp" thêm cho chiếc lò nướng này một đồng hồ đếm lùi bằng đèn led nữa đấy!
Máy nướng bánh mì trong tương lai đây chăng? Chúng ta sẽ lấy lát bánh mì ra bằng cách nào nhỉ?
Khuôn làm bánh có vẻ rất quen thuộc với những bạn trẻ có sở thích làm bánh. Thế nhưng khuôn rán trứng thì sao? Những người làm bánh ở Trung Quốc đã "phát minh" ra chiếc khuôn này để tô điểm thêm phần sinh động cho bữa ăn hàng ngày.

Khuôn rán trứng hình hoa này!

Thoạt nhìn thì đây là một cuộn giấy vệ sinh được gắn thêm chiếc máy nghe nhạc ipod ở trên. Đúng là như vậy, đây đúng là một cuộn giấy vệ sinh gắn liền ipod được gọi là iCarta. Sản phẩm được công ty Atech Flash Technology sản xuất dành riêng cho những ifan (fan ruột của Apple) với loa tích hợp trên một chiếc dock của ipod và còn "không quên" kèm theo chức năng phụ là một cuộn giấy vệ sinh, chắc hẳn sản phẩm này sẽ làm hài lòng những người yêu Apple thậm chí cả trong những phút giây "thăng hoa" nhất.

Các ifan chắc hẳn sẽ rất tự hào với sản phẩm này. Chiếc iCarta với loa tích hợp giúp các bạn giải trí được ngay cả trong những phút giây “thư giãn” nhất. Sản phẩm được bán tại Mỹ với giá 59,9 USD (1 triệu 200 nghìn VND).

Mỗi khi đi mua sắm, những bà mẹ có vẻ rất bối rối mỗi khi muốn vào toilet bởi không biết phải "để" em bé của mình ở đâu. Nhưng giờ nỗi lo lắng đó đã không còn nữa. Sản phẩm Baby Toilet Carrier này sẽ bảo đảm an toàn cho bé bằng cách "treo" các bé lên cửa để các bà mẹ có thể thoải mái "hành sự".

Đồ giữ trẻ này đặc biệt hữu ích khi bạn đi đến một nhà tắm công cộng vì nó sẽ cho phép bạn “treo” nhóc của bạn trên cửa một cách an toàn với giá 93 USD (Tương đương với 1 triệu 800 nghìn VND).
Sản phẩm dưới đây được thiết kế và phát triển bởi Andrew Dobrow, người đồng sáng lập nên trang web geektoplasm.com. Thoạt nhìn, đây có vẻ là một cuốn sách khổng lồ. Nhưng thực ra đó lại là một chiếc chăn mang trên mình những câu chuyện. Sản phẩm được sáng tạo nên từ thói quen đọc sách thâu đêm của tác giả. Muốn đọc trang tiếp theo thì phải làm thế nào ư? Rất đơn giản, bạn chỉ cần sang trang. Chiếc chăn này được tạo thành với nhiều lớp, mỗi lớp lại là một trang của câu chuyện.


Chiếc chăn nhiều lớp này vừa ấm lại vừa tiện dụng đấy nhé!
Chiếc chân đỡ rót trà này được thiết kế bởi nhà thiết kế Betina Piquers. Vừa sang trọng, tiện lợi và vừa bảo vệ được người dùng không bị bỏng khi rót trà.



Giờ thì không còn sợ bị bỏng nữa nhé!

Chiếc hộp bảo vệ bàn phím này được sáng tác bởi một lập trình viên người Nhật. Anh đã phát ngán bởi bụi của thức ăn cũng như nước uống rơi đầy trên bàn phím mỗi khi làm việc. Và sản phẩm này đã được ra đời.




 Hộp bảo vệ bàn phím tiện lợi dành cho những người làm việc cả ngày trên máy tính.

Mặc dù được mang trên mình cái tên Macbook thế nhưng chiếc máy tính xách tay của Apple này lại chẳng giống cuốn sách một chút nào. Một nhóm người hâm mộ nghịch ngợm đã tạo nên một chiếc túi chống va đập cho laptop yêu của mình. Các bạn có nghĩ rằng đây mới thực sự là Mac"book"?
Có phải đây mới thực sự là Mac"book"?
Căn nhà của bạn quá hẹp với một bộ ghế sofa? Một chiếc thảm trải trong phòng vượt quá số tiền bạn có? Tại sao không thử sản phẩm thảm đa năng này? Vừa là một chiếc thảm, vừa là ghế sofa thậm chí còn có thể làm đệm để nằm nữa và chắc chắn rằng nó sẽ rẻ hơn một bộ bàn ghế với một chiếc thảm rồi! Hãy thử sản phẩm này và các bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Chiếc thảm đa-zi-năng này được thiết kế bởi một công ty nội thất Châu Âu.

 Ghế sofa và thảm đa-zi-năng cho những căn nhà với diện tích không lớn.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn