10 thảm họa thời trang của làng di động thế giới

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011


Cộp mác "ông trùm" thời trang Versace nhưng chú dế vẫn bị dân tình chê ỏng chê eo. Versace Uniquesở hữu màn hình chống xước bằng tấm sa-phia nguyên khối, bọc ngoài lớp da thuộc cao cấp, thân máy ứng dụng chất liệu gốm tinh khiết với bàn tay tài hoa của những người thợ sơn mài thủ công, mạ vàng 18K trên lớp thép không gỉ 316L cùng khuôn mặt của Medusa được chạm nổi sau lưng máy.


Dẫn đầu xu hướng đa phương tiện của gã khổng lồ Phần Lan nhưng Nokia 3650 lại khiến người ta "bó tay" với thiết kế bàn phím xoay tròn kỳ quặc và lạ lẫm. Mặc dù được tích hợp màn hình màu hấp dẫn, hỗ trợ chụp hình, quay phim, nhạc chuông đa âm sống động… nhưng cũng không thể giúp Nokia 3650 đi tới thành công.


Không phải mẫu điện thoại xa xỉ nào cũng ghi đểm trong mắt người dùng. Samsung P318 màu vàng nằm trong chuỗi mobile ăn theo Olympic 2008. Máy được cài sẵn bộ theme các môn thể thao thi đấu trong thế vận hội, nhạc chuông và hình nền đặc trưng riêng. Tuy nhiên, kiểu dáng chẳng khác nào máy tính bỏ túi và họa tiết trang trí xấu hoắc trên nắp máy đã khiến Samsung P318 nhanh chóng "chết yểu" nhé.


Độc là vậy nhưng liệu mấy ai dám sử dụng một chiếc điện thoại kiểu này trên phố đây nhỉ!?


Xuất phát điểm tưởng chừng rất tốt nhưng chính kết cấu vỏ nhựa quá thường đã khiến MotoJewelmất điểm trầm trọng và đành phải kết thúc vòng đời của mình giữa chừng.


Levi’s phonesử dụng chất liệu đặc biệt, vỏ bằng thép không gỉ với các phiên bản màu bạc, đồng và đen. Ngoài ra, khách hàng có thể ghi lại dấu ấn cá nhân của mình trên thiết bị thông qua những tùy biến như gương chiếu hậu, bao đựng, dây đeo và hoạ tiết chạm trổ trên lưng máy.


Hơn nữa, Nokia 7380 rất dễ gây ức chế nếu bạn muốn nhắn tin nhanh trên bàn phím tròn kiểu iPod, bộ nhớ trong 52MB quá ít và không có khe cắm thẻ hỗ trợ khiến cho hệ thống camera 2 MP và máy nghe nhạc Mp3 tích hợp bỗng trở nên vô nghĩa mất rồi.


Vóc dáng khá giống huyền thoại Razr, tuy nhiên thiết kế Motorola Krzr K1lại bé hơn rất nhiều. Chiều ngang của máy rất nhỏ nhưng lại cao lêu nghêu, mặt ngoài giới thiệu một tấm gương màu xanh kéo dài từ đỉnh tới mép gập, bám dính vân tay… dễ làm người ta nghĩ đến một chú dế cục mịch hơn là phiên bản thời trang như Motorola từng ấp ủ.


Sản phẩm chào đời tháng 10/2006 và bị ngừng sản xuất sau đó ít lâu. Dịch vụ cung cấp truyền hình di dộng cũng phải đóng cửa hồi đầu năm 2008.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn