10 thất bại thê thảm nhất làng công nghệ

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011


Máy tính Pomo Wearable Computer được sản xuất bởi Xybernaut vào năm 2002. Nghe tên thì đây có vẻ như là một chiếc máy tính mà bạn có thể “mặc” được vào người. Nhưng tại sao mọi người lại muốn đi lại với một đống dây rợ lằng nhằng quấn quanh người là một câu hỏi mà công ty đã phát triển thiết bị này nên tự hỏi trước khi lãng phí tiền bạc và công sức vào sản phẩm này.


Chiếc máy nghe nhạc MP3 này được Microsoft sản xuất và mục đích chính là đánh bại iPod. Tuy nhiên thì với các lý do như xấu xí, cồng kềnh và đắt tiền thì Zune thậm chí còn không thể đánh bại các máy nghe nhạc khác chứ đừng nói đến iPod. Bên cạnh đó, Zune cũng có chất lượng âm thanh kém và giao diện chia sẻ âm nhạc rắc rối. Mặc dù Zune HD có những thay đổi khá thú vị, đặc biệt là khả năng duyệt web tuyệt vời. Tuy nhiên Zune không thể vượt qua cái bóng của đối thủ truyền kiếp iPod vì nó thiếu mất 1 yếu tố cực kì quan trọng làm nên tên tuổi của iPod: Kho nhạc iTunes.


Chúng ta đều biết Taser là một thiết bị điện tử thường được cảnh sát sử dụng để trấn áp bạo loạn và tội phạm mà không gây nguy hiểm cho họ. Nó bắn ra điện khiến cho đối tượng bị sốc. Máy nghe nhạc Taser được bán ra vào năm 2008, về cơ bản nó là một thiết bị Taser kiêm máy nghe nhạc. Bạn có thể đặt các bài hát yêu thích của bạn vào bên trong Taser. Nó thực sự không được người dùng đón nhận vì có lẽ người ta hoàn toàn có thể mang 1 khẩu súng Taser và 1 máy nghe nhạc riêng rẽ. Không ai thích nhét 1 chiếc tai nghe bị... rò điện vào tai.


Steve Jobs sẽ cần phải cẩn thận và làm việc nhiều hơn về để khiến cho việc sử dụng chiếc tai nghe dành cho iPod này được thoải mái và dễ chịu. Loại tai nghe này của Apple cho chất lượng âm thanh kém, khiến người dùng đau tai và nhanh hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây là 1 trong những thất bại hiếm hoi của Apple, nhất là nếu bạn tính đến việc Steve Jobs cẩn thận như thế nào với những chi tiết nhỏ nhặt.


Nhìn bề ngoài thì TwitterPeek trông giống như một chiếc smartphone nhưng bạn chỉ có thể sử dụng nó để truy cập Twitter mà không thể làm gì khác. Điện thoại ngày nay đã có thể cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi, gửi văn bản, nghe nhạc và lướt web. Vậy thì có còn ai muốn mua sản phẩm này? Khi nó được bán ra và tính năng của nó được công bố thì mọi người đã nghĩ rằng đó là một trò đùa.


Với sự trợ giúp của sản phẩm vô dụng này, bạn có thể cùng một lúc gửi email và thực hiện cuộc. Về cơ bản nó chỉ là một chiếc điện thoại có kích thước lớn với màn hình và bàn phím. Chẳng ai muốn mua nó đơn giản chỉ vì điện thoại di động cũng có thể thực hiện được những chức năng này.


Đây là chiếc kính râm được tích hợp máy nghe nhạc và tai nghe kèm theo. Một điều chắc chắn là nó rất tiện lợi nhưng không quá cần thiết để khiến người dùng có thể quan tâm. Hơn thế nữa cũng không phải là quá khó để cùng mang theo một chiếc kính râm và một máy nghe nhạc MP3.


Sản phẩm dành cho những người nghiện playsation và hay phải ngồi lâu trước máy tính. Mục đích chính của nó là nhắc nhở người dùng chớp mắt khi nhìn vào màn hình quá lâu để tránh hiện tượng mỏi mắt.


Trông thì có vẻ kì quặc nhưng đây là một chiếc máy nghe nhạc. Không giống như những chiếc máy nghe nhạc khác sử dụng bộ nhớ flash thì nó sử dụng một chiếc thẻ nhớ SD để lưu trữ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn