10 ý tưởng phụ kiện không giống ai dành cho iPhone

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011


1. eCargoNet


2. The Move


Thật khó để vẽ bằng ngón tay trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Đó chính là lý do tại sao Jot ra đời, chiếc bút này có khả năng vẻ những nét mảnh và tạo cảm giác như cầm bút vẽ trên giấy.


4. 110 Stories


5. Smart Radiation Detector


6. DNA Case


Nắm được yếu tố căn bản nhất trong nhiếp ảnh là ánh sáng, iShuttr là vỏ bao chuyên dụng cho iPhone có bổ sung thêm một đèn flash cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Chiếc vỏ bao này thậm chí còn có cả gờ giống như các loại máy ảnh số để người dùng cầm máy chắc hơn và chân cắm để cố định trên tri-pod. Với iShuttr, iPhone được biến thành một chiếc smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


8. FractionPro


C/dock là một phụ kiện biến chiếc iPhone 4 của bạn thành đồng hồ để bàn. Ngoài ra phụ kiện này còn có thể sạc pin cho iPhone 4 giúp cho chiếc điện thoại của bạn luôn sẵn sàng mỗi buổi sáng. Tất cả những gì người dùng cần làm là cài đặt ứng dụng đồng hồ tùy thích, đặt chuông báo thức và đặt vào c/dock. Chưa hết, bạn có thể tạo slide shows ảnh trên iPhone 4 rồi gắn vào c/dock để biến thành một khung ảnh để bàn sinh động.


10. Infinite Loop

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn