5 smartphone 'đỉnh' nhất nửa đầu 2011

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Nhà mạng Sprint, Mỹ mới đây đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên chạy Windows Phone 7 của mình mang tên HTC Arrive chạy trên công nghệ mạng CDMA.


Chú “dế” Motorola Atrix 4G được trang bị hệ điều hành Android 2.2, bộ xử lý lõi kép Tegra 2 có tốc độ 1GHz mới và nhanh nhất trên thị trường, dung lượng RAM lên đến 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể được mở rộng bằng thẻ microSD tối đa thêm 32 GB.


Chỉ mới chỉ mới chính thức có mặt trên thị trường từ trung tuần tháng 6 thông qua nhà phân phối T-Mobile của Mỹ, nhưng chiếc điện thoại thông minh HTC Sensation 4G đã ngay lập tức chiếm lĩnh được thị trường và lọt vào top những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay.


Được nhắc đến nhiều nhất trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua, chiếc điện thoại thông minhGalaxy S II đã thực sự trở thành ác mộng của những đối thủ như iPhone, khi liên tục phá kỷ lục doanh số tại thị trường Hàn Quốc, Anh. Thậm chí Galaxy S II còn bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 1 tháng, hơn hẳn model Galaxy S đầu tiên đã phải mất hơn 2 tháng để đạt được con số này.


Ở ngôi vị số 1 không ai khác vẫn là iPhone 4 dành cho nhà mạng Verizon, mặc dù gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Galaxy S II, nhưng người dùng vẫn sao quên được tính đa nhiệm, hiệu suất cao và kiểu dáng sang trọng từ smartphone này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn